ข่าว

ราวีไม่เลิก สาวนอนผวา หลังอดีตสามีส่งรูปขู่ ไม่กี่ ชม.ถูกยิงถล่มบ้านพรุน

สาวผวา อดีตสามี ราวีไม่เลิก ส่งรูปขู่กลางดึกก่อนบุกสาดกระสุนถล่มบ้านจนพรุน ซ้ำ เคยส่งของลับอดีตภรรยา ให้บุคคลที่สามดู

10 สิงหาคม 2567 ร.ต.อ.วงศธร มรรคนันท์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเหตุใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในบ้าน ซอยทุ่งกราด-หนองมะนาว 2 หมู่ 8 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

หลังรับแจ้งจึงไปทำการตรวจสอบพร้อมด้วยตำรวจฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้าน มีการต่อเติม เป็นโซนนั่งเล่น ลักษณะโครงเหล็ก 2 ชั้น ที่บริเวณโครงเหล็ก พบร่องรอยถูกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 3 รู ที่พื้นชั้นล่าง พบหัวกระสุนปืนขนาดเดียวกัน จำนวน 2 นัด และที่บริเวณชั้น 2 จำนวน 1 นัด จำนวนจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

สอบสวน นางสาวธนพร ทรัพย์สมบูรณ์ หรือนก อายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน ให้การในสภาพตกใจกลัวและร้องไห้ตลอดเวลา โดยเธอเล่าว่า เมื่อช่วงประมาณหัวค่ำ ของวันที่ 9 สิงหาคม ตนได้ไปนั่งดื่ม กับกลุ่มเพื่อน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในพื้นที่แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และมีการโพสต์ภาพถ่ายลงบนโลกโซเชียล 

จากนั้นไม่นาน อดีตสามีเก่า ซึ่งเลิกรากันไปแล้ว ชื่อว่านายต้น ( นายโสภณ ) อายุ 37 ปี ได้ตามมาราวี และแสดงพฤติกรรมหึงหวง โดยกล่าวหาว่าตนมาเที่ยวกับผู้ชายอื่น ซึ่งในความเป็นจริงแล้วผู้ชายที่อยู่ในรูป เป็นแฟนของเพื่อน จากนั้นเห็นท่าไม่ดี จึงขอตัวกลับบ้านก่อน พอกลับมาถึงบ้าน

 

ราวีไม่เลิก สาวนอนผวา หลังอดีตสามีส่งรูปขู่ ไม่กี่ ชม.ถูกยิงถล่มบ้านพรุน

 

เวลา 21.00 น. ต้นกับอดีตสามี ได้พูดคุยกันผ่านข้อความ SMS กับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ปรากฏว่าสามีกลับ ส่งรูปอาวุธปืน มาให้ดู พร้อมกับระบุข้อความว่า “รอขายให้ได้ก่อน ไม่งั้นก็ยิงตัวเองตาย“ จากนั้นถัดมาประมาณ 2 ชั่วโมง เวลา 23.21 น. ( 9 ส.ค.67 ) มีเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 4-5 นัด ห่างจากบ้านประมาณ 50 เมตร และยังมีเสียงวัตถุบางอย่างกระแทกกับเหล็ก จนเกิดเสียงดังหลายครั้ง เมื่อออกมาดู ก็พบหัวกระสุนปืนตกอยู่ที่พื้น 

 

ตอนนั้นตกใจมาก จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่กว่าเจ้าหน้าที่จะเดินทางมาถึง คนร้ายก็หลบหนีไปแล้ว และเชื่อว่าคนที่มาก่อเหตุ คืออดีตสามี พร้อมทั้งอยากให้ตำรวจช่วยติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะตนเองต้องอยู่แบบระแวง และสามีก็กระทำผิดซ้ำซาก ทั้งที่เลิกรากันไปแล้ว 

 

นอกจากนี้ นางสาวธนพร หรือนก อายุ 45 ปี เคยตกเป็นข่าวโด่งดังมาแล้วหนึ่งครั้ง เมื่อช่วงประมาณเดือนพฤษภาคม หลังเธอถูกอดีตสามีตามรังควาน ด้วยการขับรถ จักรยานยนต์ พุ่งชนรั้วบ้าน และนำวัตถุต้องสงสัยมาวางบริเวณรั้วบ้าน หลังจากที่เพิ่งหย่าร้างกันไม่นาน ( หย่าร้างวันที่ 1 พ.ค.67 ) ซึ่งในครั้งนั้นเธอได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับ อดีตสามี จนถูกแจ้งข้อกล่าวหาบุกรุกและทำให้เสียทรัพย์ พอไปขึ้นศาล อดีตสามียอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา จึงถูกตัดสินให้บำเพ็ญประโยชน์ และ รอลงอาญา 2 ปี แต่เรื่องไม่ใช่จบแค่นี้ 

 

ราวีไม่เลิก สาวนอนผวา หลังอดีตสามีส่งรูปขู่ ไม่กี่ ชม.ถูกยิงถล่มบ้านพรุน

 

ช่วงเดือนประมาณมิถุนายน เธอกับอดีตสามี มีปัญหาขึ้นศาลกันอีกครั้ง เพราะฝ่ายอดีตสามี มีการนำภาพของลับ ( อวัยวะเพศ ) ไปส่งต่อให้บุคคลที่ 3 ซึ่งทางศาลท่านก็ตัดสินให้บำเพ็ญประโยชน์ เพราะผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา แต่เรื่องราวผ่านไปไม่ถึงเดือน เธอก็ถูกสามีตามรังควานอีก 

 

ขณะเดียวกัน สาเหตุที่ทำให้ นางสาวธนพร หรือนก ต้องเลิกลากับอดีตสามีถึงขั้นหย่าร้างกัน เพราะฝ่ายหญิง จับได้ว่าฝ่ายชาย แอบมีผู้หญิงอื่น โดยกล้องหน้ารถสามารถจับภาพได้อย่างชัดเจน ทำให้ฝ่ายหญิงตัดสินใจบอกเลิกและหย่าร้าง แต่ดูเหมือนฝ่ายชายจะไม่ยอม จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ในช่วงเวลาสองถึงสามเดือนที่ผ่านมา 

 

ขณะที่กล้องวงจรปิดภายในบ้านสามารถจับภาพได้ในช่วงเวลาประมาณ 23.21.20 น.( 9 ส.ค.) มีเสียงปืนดังมาจากบริเวณป่าไร่มันสำปะหลัง ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร เสียงปืนดังติดต่อกัน 5 นัด จากนั้นเวลาประมาณ 23.21.47 น. จะเห็นแสงไฟ ของรถจักรยานยนต์ ขับขี่ออกไปจากจุดที่มีการใช้อาวุธปืนยิง เชื่อว่าน่าจะเป็นจุดที่คนร้ายใช้วุธปืนก่อเหตุยิงบ้านผู้เสียหายดังกล่าว
 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม