ข่าว

หดหู่ ลุงเก็บขยะ เจอร่าง ทารก 8 เดือน ถูกแม่ทิ้งไร้ลมหายใจ กลางบ่อขยะเก่า

หดหู่ ลุงเก็บขยะ เจอร่าง ทารก 8 เดือน ถูกแม่ทิ้งไร้ลมหายใจ กลางบ่อขยะเก่า ลั่น ตอนแรกคิดว่าศพหมู แช่งแม่ใจร้ายเอาลูกมาทิ้งได้ลงคอ

10 ส.ค. 2567 น.พ.ต.ต.เปรม เตรียมตัว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจากชาวบ้านที่ไปเก็บขยะแจ้งว่าพบศพบเด็กทารกที่บ่อขยะเก่า บ้านดอนภู่ ต.หนองนนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 

 

เจ้าหน้าที่นิติเวชโรงพยาบาลอุดรธานี และกู้ภัยมูลนิธิสงเสริมธรรมสถานแห่งอุดรธานี เข้าตรวจสอบทันที เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ฯ เห็นแล้วก็สลดใจ พบร่างเด็กทารกเป็นเพศหญิง อายุประมาณ 7-8 เดือน สภาพร่างกายสมบูรณ์อายุเด็กคาดว่าเป็นช่วงที่อยู่หลังคลอด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นิติเวชสันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่นานก่อนถูกนำมาทิ้งที่บ่อขยะกระทั่งคนมาเก็บขยะพบเจอ จึงมอบศพเด็กให้มูลนิธิจัดการตามขั้นตอนของมูลนิธิต่อไป ส่วนคดีความตำรวจจะได้หาพยายแวดล้อมเพื่อติดตามหาผู้ที่นำศพมาทิ้งไว้ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป 

นายอุดม อุตรังสุข หรือลุงโบ้ อายุ 60 ปี คนเก็บขยะ บอกว่า วันนี้เวลาช่วงสายตนกับญาติๆได้ออกมาของมีค่าที่บอกขยะ ขณะกำลังคุ้ยหาของเพื่อเอาไปขายอยู่นั้น ญาติๆซึ่งมาด้วยกันเห็นซากมีชีวิตบางอย่างตอนแรกเขาคิดว่าเป็นซากหมูหรือลูกหมูตาย เพราะไม่มีผ้าห่ออะไรเลย ตนจึงเดินไปดูส่วนตนก็คิดว่าเป็นตุ๊กตา แต่เมื่อดูดีกลับพบว่าเป็นศพเป็นศพของเด็กและเสียชีวิตแล้ว แทบช็อคเมื่อเห็นเป็นร่างทารก จึบแจ้งตร.ทันที 

 

หดหู่ ลุงเก็บขยะ เจอร่าง ทารก 8 เดือน ถูกแม่ทิ้งไร้ลมหายใจ กลางบ่อขยะเก่า

 

ส่วนตัวเห็นแล้วก็สลดใจและน่าสงสาร ก็พากันไปห่อเด็กเอาไว้ ทำไมแม่ของเด็กทำไมใจร้ายมาก กล้าทิ้งลูกในไส้ของตัวเองแบบนี้ อย่าว่าอย่างนี้เลย ขอแช่งให้แม่ของเด็กน้อย ทำแบบนี้ไม่ดีเลย ขอให้เวรกรรมไปถึงแม่แล้วกัน แม่ฆ่าลูกตัวเองแท้ๆ

ข่าวยอดนิยม