ข่าว

หนุ่มหัวร้อน ชกหน้า "ช่างตัดผม"ไม่พอใจแม่นั่งบงการทรงผม

"ช่างตัดผม" แจ้งความ ถูกหนุ่มวัย 25 ปี ชกเข้าหน้า ทำลายข้าวของในร้านเสียหาย 10,000 บาท หลังไม่พอใจแม่นั่งบงการทรงผม ยืนยันถามความสั้น-ยาวขณะตัดแล้ว

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบกับนางฐานิส สุขยิม อายุ 58 ปี หรือช่างตู๋ ช่างตัดผมที่ถูกลูกค้าทำร้ายร่างกายปรากฏตามคลิป เบ้าตาบวมเล็กน้อยและมีอาการเจ็บที่สันจมูก 

 

ช่างตู๋ เล่าต่อว่า วันเกิดเหตุเป็นช่วงค่ำของวันที่ 7 ส.ค. มีลูกค้าที่ไม่ใช่ลูกค้าประจำ เป็นชายอายุ ประมาณ 25 ปี มาพร้อมกับพ่อและแม่ ซึ่งได้เลือกแบบทรงผมที่มีโชว์อยู่ในร้าน เป็นลักษณะทรงผมทรูบล็อค จากนั้นตนเริ่มตัดผมตามแบบที่ลูกค้าเลือก ระหว่างนั้นจะสอบถามเรื่องของความสั้นยาวของผมที่จะให้ตัดด้านข้าง ด้านบนของศีรษะว่าเอาสั้นขนาดไหนเบอร์อะไรตามใจลูกค้า 

ช่างตู่กำลังตัดผม

พลเมืองดี เข้าช่วย ระงับเหตุ

โดยจะมีแม่เป็นคนคอยกำชับเรื่องของการตัดผมตลอดที่ลูกชายนั่งตัดผมอยู่ ไม่ได้ขัดและแย้งเรื่องของการตัดผมอะไร จนตัดผมเสร็จ ลูกชายที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตัดผมได้หันไปต่อว่าแม่ "สั่งอยู่นั่นแหละ" จากนั้นแสดงอาการท่าทีฉุนเฉียวใช้เท้าถีบโต๊ะกระจกตัดผม ลุกขึ้นปาข้าวของในร้าน แล้วมาชกที่ใบหน้าของตน ทุกคนที่อยู่ในร้าน ลูกค้าที่กำลังตัดผม พ่อแม่ของผู้ก่อเหตุ รวมถึงอาจารย์ช้างเจ้าของร้าน เข้ามาช่วยกันห้ามปราม 

 

ฝ่ายแม่ก็พยายามขอโทษ จากนั้นเดินออกจากร้านไป ผู้ก่อเหตุยังมีการเอะอะโวยวายและจะเข้ามาในร้านอีก แม่ที่เข้าไปห้ามปรามล้มกระแทกกับพื้น ตนเองและคนในร้านตกใจมาก เนื่องจากภายในร้านมีลูกค้าและก็มีเด็กอยู่ จึงพยายามล็อกประตูและพยายามจำเลขทะเบียนรถของผู้ก่อเหตุไว้ 
 

จากนั้นจึงเดินทางไปหาหมอและเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ไว้ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งหลังจากเกิดเหตุยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา จึงฝากไปถึงผู้ก่อเหตุและครอบครัวให้กลับมารับผิดชอบในสิ่งที่ก่อไว้ด้วย 

 

อาจารย์ช้าง ธนปรรณ และ นางฐานิส สุขยิม

 

ด้านอาจารย์ช้าง ธนปรรณ เจ้าของร้านเล่าให้ฟังว่าก็อยู่ในวันที่เกิดเหตุ ตนเองเข้าไปห้ามปราม ซึ่งมองว่าเหตุการณ์แบบนี้ไม่น่าจะเกิดกับช่างตัดผม เนื่องจากว่าวันที่เกิดเหตุก็มีการพูดคุยกับลูกค้าแล้วว่า จะตัดตรงไหน เอาแบบไหน จนกระทั่งพูดคุยกันเสร็จก็มีการลงมือตัด แต่ไม่คิดว่าการที่แม่เป็นคนสั่งให้ตัด แต่เกิดขัดใจลูกชายจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น จนทำให้ปัตตาเลี่ยน หรือ เครื่องตัดผม ภายในร้านเสียหาย2 ตัว มีดโกนหนวดหัก และข้าวของอื่นๆ เสียหาย มูลค่าประมาณ 10,000 บาท ถือเป็นอุทาหรณ์ สำหรับช่างตัดผมทุกร้าน หากตัดผมให้ลูกค้า โดยเฉพาะที่ไม่ใช่ขาประจำ ต้องมีการพูดคุยสอบถามเรื่องของทรงผมให้ดีก่อน ทั้งคนที่ตัดและคนที่พามาตัด ให้ตกลงกันให้ได้ ไม่ใช่ไม่ถูกใจแล้วมาลงกับช่างตัดผม

บาดแผลจากการถูกต่อย

ข่าวยอดนิยม