ข่าว

เปิดคลิปนาทีแม่ลูกขี่จยย.ย้อนศร โดนรถกระบะชนเต็มๆ 2 ขวบรอดปาฏิหาริย์

เปิดคลิปวงจรปิด นาทีชีวิตสองแม่ลูก ขี่รถจยย.ย้อนศรบริเวณจุดกลับรถ ถูกรถกระบะพุ่งชนเต็มแรง แม่เสียชีวิต ส่วนหนูน้อย 2 ขวบ รอดราวปาฏิหาริย์

รถกระบะคู่กรณี

10 ส.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่ำวันที่ 9 ส.ค.2567 พ.ต.ท.ชัยพร พรหมเสนา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งอุบัติเหตุ รถกระบะ ชน กับ รถจักรยานยนต์ (รถจยย.) บริเวณหน้าวิทยาลัยเกษตรกรรมชัยภูมิ ถนนนิเวศรัตน์ สายขาเข้าตัวเมืองชัยภูมิ

 

รุดไปพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นสองแม่ลูก จึงเร่งช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ  โดยแม่ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นางสาวเปียทิพย์ อายุ 24 ปี ชาวจ.ชัยภูมิ ส่วนลูกอายุ 2 ขวบ รอดชีวิตมาได้อย่างปาฎิหาริย์

ที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีแดงขาว ห่างออกไปพบรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ มี นายเรืองศักดิ์ อายุ 20 ปี ชาวจ.ชัยภูมิ เป็นคนขับ ให้การว่า ขับรถมาจากแยกโรงต้ม เพื่อที่จะเข้าตัวเมืองชัยภูมิ จุดเกิดเหตุเป็นจุดกลับรถ ตนไม่ทันได้ระวัง รถจักรยานยนต์ที่กลับรถมาด้วยความเร็ว และอยู่บริเวณเลนฝั่งขวา ทำให้ตนนั้นเบรกรถไม่ทัน พุ่งชนอย่างจัง จากนั้นจึงรีบจอดรถลงมาดู และรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ เข้ามาตรวจสอบและทำการช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

 

ด้าน พ.ต.ท.ชัยพร พรหมเสนา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะเดินทางไปดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิต และประสานญาติผู้เสียชีวิต มารับร่างกลับไปบำเพ็ญกุศล

 

ส่วนคนขับรถกระบะ เจ้าหน้าที่จะเชิญตัวมาสอบสวนอย่างละเอียด เบื้องต้นพบวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ พบว่า สองแม่ลูก ขี่ รถจยย.ย้อนศร ผ่านจุดกลับรถ พุ่งออกไปตัดหน้ารถกระบะ ที่เบรกไม่ทัน จึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนเกิดเหตุสลดขึ้น

ข่าวยอดนิยม