ข่าว

ช่างทาสี เลิกเมีย-ไม่มีเงินส่งให้ลูก ตัดสินใจวิ่งตัดหน้ารถพ่วง ชนดับสยอง

ช่างทาสี มาทำงานวันแรก บ่นเครียด เพิ่งเลิกเมียและไม่มีเงินส่งให้ลูก ตัดสินใจวิ่งตัดหน้ารถ 18 ล้อ ถูกชนเสียชีวิตทันที

พ.ต.ท.พงศ์ศรัณย์ วังพลับ รอง ผกก.(สอบสวน) ส.ทล.1 กก.8 ทล.มอเตอร์เวย์ ได้รับแจ้งมีรถชนคนเสียชีวิตบนถนนมอเตอร์เวย์ กม.ที่ 75+200 ขาเข้าพัทยา ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ 

ที่เกิดเหตุพบศพนายธันวา (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ชาวบุรีรัมย์ นอนเสียชีวิตอยู่ใต้รถพ่วง 18 ล้อ สภาพศรีษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ ใส่กางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน 

ช่างทาสี เลิกเมีย-ไม่มีเงินส่งให้ลูก ตัดสินใจวิ่งตัดหน้ารถพ่วง ชนดับสยอง

ช่างจ่อย น้าผู้เสียชีวิต

 

ต่อมามีเพื่อนๆร่วมงานและช่างจ่อย (นามสมมุติ) อายุ 55 ปี น้าชายผู้เสียชีวิตเดินทางมาดูศพและเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า เขาเพิ่งมาทำงานก่อสร้างเป็นช่างสีได้แค่วันเดียว แล้วเขาบ่นว่า เครียด เนื่องจากเพิ่งเลิกและแยกทางกับเมีย และเครียดเรื่องหาเงินส่งไปให้ลูกไม่ได้ เพราะว่าเพิ่งมาทำงานวันเดียวเท่านั้น ยังเบิกเงินไม่ได้ ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุคิดสั้น มาวิ่งให้รถชน
 

จากการสอบถามนายอภิชาติ อายุ 54 ปี คนขับรถพ่วง เล่าว่า มาจากพนัสนิคมจะไปแหลมฉบัง มาถึงที่เกิดเหตุ เห็นเขายืนข้างถนน คิดว่าเขาคงไม่ข้าม ตนเลยยกเบรคขึ้น เขาวิ่งพรวดใส่รถเลย เบรคไม่ทันจึงพุ่งชนและเหยียบเสียชีวิตดังกล่าว 

 

เบื้องต้นตรวจสอบภาพวงจรปิดและกล้องหน้ารถ จับภาพเห็นรถวิ่งบนถนนมอเตอร์เวย์ มุ่งหน้าพัทยา รถพ่วงวิ่งอยู่เลนซ้าย แล้วจู่ๆจะเห็นเงาคล้ายคนวิ่งเข้าใส่ล้อรถพ่วงและรถพ่วงก็เบรค หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ภาพจากกล้องหน้ารถ

นายอภิชาติ คนขับรถพ่วง

ช่างทาสี เลิกเมีย-ไม่มีเงินส่งให้ลูก ตัดสินใจวิ่งตัดหน้ารถพ่วง ชนดับสยอง

 

ข่าวยอดนิยม