ข่าว

ร.ต.อ.หญิง และลูกสาวอีก 2 คน ดับสลดหลังเข้าห้องน้ำ คาดสาเหตุจาก โซดาไฟ

ร.ต.อ.หญิง และลูกสาวอีก 2 คน เสียชีวิตทั้ง 3 คน ในห้องน้ำ เพื่อนลูกสาว เผย คาดว่า แม่เทสารโซดาไฟใส่ท่อในห้องน้ำที่ตัน

12 ส.ค. 2567 ร.ต.ท.กาจน์พศุตม์ พรวัฒน์ศิริกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนหมดสติอาการสาหัสภายในบ้านพักตำรวจ ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ศุภฤกษ์ อยู่ไพร ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ทราบเดินทางไปพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบเป็นบ้านพักตำรวจของ สภ.เมืองชลบุรี เรียงกัน บ้านที่เกิดเหตุ 2 ชั้น 

 

ภายในห้องน้ำชั้นล่างพบร่างผู้หญิง 3 รายนอนกองร่างเกยกันอยู่มี ร.ต.อ.(หญิง) อนัญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี รอง สว.สส.สภ.เมืองชลบุรี (แม่) น.ส.จิตรพิสุทธิ์อายุ 34 ปี (ลูกสาว) และ น.ส.ปัณณิกา อายุ 25 ปี (ลูกสาว) สภาพน้ำลายฟูมปาก เล็บและปากเขียวคล้ำ กู้ภัยฯและแพทย์เวร รพ.ชลบุรี พยายามช่วยกันปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ทั้ง 3 ทนพิษของสารโซดาไฟไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

ภายในบ้านพักมีกลิ่นเหม็นของสารโซดาไฟโชยออกมาข้างนอก แต่ด้านในบ้านตำรวจไม่อนุญาติให้คนภายนอกเข้าไปเด็ดขาด 

พ.ต.อ.ศุภฤกษ์ อยู่ไพร ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ได้สอบถาม น.ส.ข้าวฟ่าง (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) เพื่อนสนิทของ น.ส.จิตรพิสุทธิ์ ลูกสาวคนโต เผยอ้างว่า ตนเพิ่งมาหาเพื่อนเมื่อวานนี้บ่ายสาม และเมื่อเช้าแม่นก (ชื่อเล่น ร.ต.อ.อนัญญา) ให้ไปซื้อโซดาไฟ เพื่อมาเทใส่ท่อในห้องน้ำ เพราะท่อตัน และตนก็ขับรถเก๋งคันสีขาวออกไปทำธุระด้านนอก กลับมาไม่เห็นใครเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ เดินไปดูชั้นบนก็ไม่มีใคร จึงเดินลงมาชั้นล่างไปเปิดประตูห้องน้ำก็พบทั้ง 3 คน นอนหัวทิ่มพื้นกองกันอยู่ จึงไปเรียกบ้านข้างๆมาช่วยดังกล่าว 

 

เบื้องต้นตำรวจได้ให้กู้ภัยฯนำศพไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.ชลบุรี เพื่อหาหลักฐานว่ามีสารโซดาไฟอยู่ในกระเพาะหรือไม่ เพื่อจะได้สอบสวนว่าเป็นอุบัติเหตุ หรือมีการจงใจฆ่าหมดครัว และอีกอย่างจะได้สอบสวนเพื่อนตำรวจที่ใกล้ชิดว่า (ผู้กองนก) ผู้ตายได้พูดคัยปรึกษาปัญหาอะไรหรือไม่ จะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป 

 

ร.ต.อ.หญิง และลูกสาวอีก 2 คน ดับสลดหลังเข้าห้องน้ำ คาดสาเหตุจาก โซดาไฟ

 

ด้าน เพื่อนตำรวจที่ใกล้ชิด (ขอสงวนชื่อ) ได้เปิดเผยว่า ร.ต.อ.อนัญญา หรือผู้กองนก อยู่บ้านหลังนี้กับลูกรวม 3 คน ซึ่งผู้กองนก จะเกษียนอายุราชการในเดือนกันยายน หรือเดือนหน้านี้แล้ว และผู้กองนกนั้นรักลูกสาวทั้ง 2 คนมาก คงไม่คิดสั้นแน่นอน ส่วนเรื่องหนี้สินส่วนตัวนั้นไม่ทราบ เพราะผู้กองนกไม่เคยพูดเรื่องนี้ แต่คาดว่า ผู้กองนกคงจะเทสารโซดาไฟใส่ท่อในห้องน้ำและปิดประตูไว้ ลูกสาวคนเล็กมาเข้าห้องน้ำคงสูดสารโซดาไฟเข้าไปหมดสติ และแม่พร้อมพี่สาวคนโตคงตามเข้ามาช่วยสูดสารโซดาไฟเข้าไปจึงหมดสติร่างกองกันในห้องดังที่เห็น แต่คงต้องรอผลพิสูจน์ของแพทย์ รพ.ชลบุรี อีกครั้งว่าสาเหตุการเสียชีวิต 3 แม่ลูกนั้นเกิดจากอะไร

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม