ข่าว

เปิดใจเพื่อนสนิท ไม่เชื่อ ร.ต.อ.หญิง - ลูกสาว คิดสั้นฆ่าตัวตาย 3 ศพ

เพื่อนรักเปิดใจ ไม่เชื่อ ร.ต.อ.หญิง – ลูกสาว จะคิดสั้นฆ่าตัวตายทั้ง 3 คน เผยจะเกษียณเดือนหน้า เตรียมดาวน์บ้านใหม่เอาไว้แล้ว

สามีและญาติเดินทางมาบ้านที่เกิดเหตุ 13 ส.ค.2567 กรณี ร.ต.อ.หญิง อนัญญา (สงวนนามสกุล) หรือ เจ๊นก อายุ 60 ปี รอง สว.สส.สภ.เมืองชลบุรี มารดา น.ส.จิตรพิสุทธิ์อายุ 34 ปี และ น.ส.ปัณณิกา อายุ 25 ปี ลูกสาว 2 คน  หมดสติในสภาพน้ำลายฟูมปาก เล็บและปากเขียวคล้ำ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา รวม 3 ศพ เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากโซดาไฟ  เหตุเกิดที่ บ้านพักตำรวจของ สภ.เมืองชลบุรี เมื่อวันที่ 12 ส.ค.2567

ล่าสุด น.ส.เสาวลักษณ์ อายุ 71 ปี เพื่อนสนิท ร.ต.อ.หญิง เปิดเผยว่า ตนไม่เชื่อว่าเจ๊นกจะฆ่าตัวตาย เพราะเมื่อวันแม่ตอน 09.00 น. ยังทักไลน์สวัสดีกันตามปกติอยู่ เมื่อวันศุกร์(9ส.ค.67)ยังคุยกันถึง 16.00 น. ว่าเจ๊นกจะไปเที่ยวที่ไหนวันแม่ จะไปได้อย่างไร เจ๊นก ปอดไม่ดี เพราะมีโรคประจำตัว ปอดไม่ดี เมื่อเดือนที่แล้ว นอนโรงพยาบาลตั้ง 7-8 วัน ตนไม่คิดว่าฆ่าตัวตายแน่นอนเพราะคุยกันทุกวัน

 

 

 

สามีเจ๊นกอยู่ภาคใต้ ไปดูแลแม่และน้องสาว ไม่ได้เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ส่วนข้าวฟ่างเป็นเพื่อนสนิทกับลูกสาวเจ๊นก ไปๆมาๆกันตลอด เป็นเด็กไม่มีอะไรส่วนเจ๊นกเป็นคนรักลูกมาก ทำทุกอย่างให้ลูกได้เสมอ เจ๊นกได้เตรียมซื้อบ้านอยู่ ไปผ่อนดาว์นแล้ว เตรียมตัวย้ายบ้านเพราะบ้านพักตำรวจมีคนรอเข้าอยู่แล้ว เพราะจะเกษียณเดือนหน้าแล้ว ลูกสาวทั้ง2คนทำงานดีๆกันทั้งหมด อยากบอกพวกที่คอมเมนม์ต่างๆว่าอย่าไปคาดเดาว่าฆ่าตัวตาย ชีวิตไม่ถึงขนาดนั้น