ข่าว

ล่าเฒ่าหื่น วัย 73 ใช้เสียมตีหัวยาย ขณะกำลังหาหน่อไม้ ชาวบ้านเชื่อหวังอนาจาร

ล่าเฒ่าตัณหากลับ วัย 73 ใช้เสียมตีหัวยาย 77 ปี ขณะกำลังหาหน่อไม้ ชาวบ้านเชื่อหวังอนาจาร สงสารยายเพิ่งออกจาก รพ. เพราะกินเห็ดพิษ

เมื่อ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.อ เกรียงศักดิ์ กิจไธสง รองสารวัตร (สอบสวน)สภ.สตึก ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกาย ที่บ้านโคกเมือง ต.สะแก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยวังกรูด พบนางเดือน อายุ 77 ปี อยู่ในอาการหวาดผวาตัวสั่น บริเวณศีรษะมีร่องรอยเหมือนถูกตีด้วยของแข็ง จึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ. เบื้องต้นหมอเย็บ 5 เข็ม และให้นอนรอดูอาการ

นายสมเทพ คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ยินเสียงนางเดือน ร้องเหมือนคนจะสิ้นใจ จึงรีบวิ่งไปดู เห็นนายเถิง อายุ 73 ปี คนในหมู่บ้านกำลังคร่อมร่างนางเดือน และใช้มือบีบคอปิดปากเอาไว้ไม่ให้ส่งเสียงดัง พอนายเถิง เห็นตนวิ่งเข้าไปหา จึงวิ่งหลบหนีไปพร้อมมีดอีโต้ นางเดือน เล่าว่าตนมาเอาหน่อไม้ที่สวน ต่อมานายเถิง มาขอยืมเสียม พอตนเองเผลอ นายเถิงใช้เสียมตีหัว 3 ครั้ง จากด้านหลัง ทั้งนี้ ตนเชื่อว่านายเถิง พยายามจะข่มขืนนางเดือนอย่างแน่นอน

 

ล่าเฒ่าหื่น วัย 73 ใช้เสียมตีหัวยาย ขณะกำลังหาหน่อไม้ ชาวบ้านเชื่อหวังอนาจาร

 

ด้าน นายเอ (นามสมุติ) ชาวบ้าน เล่าพฤติกรรมนายเถิง ว่า ไม่ชอบทำงาน ชอบหาเรื่องชาวบ้าน หลังจากภรรยาเสียชีวิตไป 3 ปี นายเถิง มักจะควักของลับออกมาโชว์เพื่อบ้าน จนเป็นที่เอือมระอา สงสารแต่ยายเดือน ที่เพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาได้ไม่ถึง 1 สัปดาห์ ที่ไปกินเห็ดพิษก่อนหน้านี้ แต่กลับมาเจอนายเถิง ทำร้ายซ้ำอีก

นายปฎิวัติ จันทา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 7 บ้านโคกเมือง ต.สะแก เล่าว่า จากประวัตินายเถิง เคยไปลวนลามพี่ภรรยาของตัวเองซึ่งป่วยติดเตียง แต่ไม่รู้ว่าสำเร็จหรือไม่แต่อยู่บ้านหลังเดียวกัน เท่าที่ทราบนายเถิง ชอบโชว์ของลับว่าของเขาขนาดใหญ่ ตอนนี้ชาวบ้านต่างหวาดผวาเกรงว่านายเถิงจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก อยากให้ตำรวจจับได้เร็วๆ

ล่าเฒ่าหื่น วัย 73 ใช้เสียมตีหัวยาย ขณะกำลังหาหน่อไม้ ชาวบ้านเชื่อหวังอนาจาร

มีรายงานว่าหลังเกิดเหตุนายเถิง ได้หลบหนีไปบ้านญาติที่ จ.นครราชสีมา ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี