ข่าว

เปิดภาพ เพื่อนสนิทซื้อน้ำยาล้างท่อ โยง 3แม่ลูก ดับในห้องน้ำ

13 ส.ค. 2567

เปิดภาพ เพื่อนสนิทซื้อน้ำยาล้างท่อ โยง 3แม่ลูก ดับในห้องน้ำ คนขายเตือน " น้ำยาตัวนี้อย่าใช้ร่วมกันกับโซดาไฟเพราะจะก่อให้เกิดอันตราย"

13 ส.ค. 2567 คืบหน้ากรณี 3 แม่ลูกเสียชีวิตปรฺนาในห้องน้ำ คาดสาเหตุจากการสูดดมก๊าซจากโซดาไฟ วันนี้สามีและญาติมาทำเรื่องขอรับศพแล้ว

เปิดภาพ เพื่อนสนิทซื้อน้ำยาล้างท่อ โยง 3แม่ลูก ดับในห้องน้ำ

ล่าสุดเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาที นางสาวข้าวฟ่าง เพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต ได้ขับรถเก๋งสีดำไปซื้อ น้ำยาล้างท่อระบายน้ำยี่ห้อหนึ่ง อยู่ภายร้านขายอุปกรณ์ริมถนนพระยาสัจจา ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

 

จากภาพจะเห็นว่านางสาวข้าวฟ่างได้ขับรถเก๋งมาจอดบริเวณหน้าร้านแล้วลงจากรถเดินเข้าไปภายในร้านเพื่อซื้อน้ำยาล้างท่อระบายน้ำยี่ห้อหนึ่ง และเดินมาบริเวณเคาน์เตอร์จ่ายเงิน โดยมีพนักงานร้านเดินตามอยู่ตลอด

 

จากนั้นก็มีเสียงของเจ้าของร้าน ได้เ เปิดภาพ เพื่อนสนิทซื้อน้ำยาล้างท่อ โยง 3แม่ลูก ดับในห้องน้ำ ตือนและแนะนำข้อบ่งใช้กับนางสาวข้าวฟ่าง ว่า “ น้ำยาตัวนี้อย่าใช้ร่วมกันกับโซดาไฟเพราะจะก่อให้เกิดอันตรายและทำให้ระเบิดได้เนื่องจากยาสองตัวนี้ไม่เข้ากัน" นางสาวข้าวฟ่างมีท่าทีเหมือนจะเข้าใจและรับทราบตามคำแนะนำของเจ้าของร้าน ก่อนจะเดินออกจากร้านแล้วขึ้นรถเก๋งสีดำขับรถออกจากร้านไปตามปกติ

เปิดภาพ เพื่อนสนิทซื้อน้ำยาล้างท่อ โยง 3แม่ลูก ดับในห้องน้ำ

นายแป๊ะ (นามสมมุติ) สามีผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เคยใช้น้ำยาที่บ้านนี้ ซื้อมาเป็นถุงก็ใช้ครึ่งถุงถึงเกือบหมดถุง ตนใช้โซดาไฟแต่ไม่ได้ผสมอะไรพอใส่เสร็จก็เอาน้ำราดไปแล้วมีควันขึ้นมาแต่ไม่มีกลิ่นอะไร แต่ตนก็ไม่รู้ว่าเวลาแฟนทำใส่อะไรไปบ้างสอบถาม