ข่าว

จ.ส.ต. เล่านาทีปั๊มหัวใจช่วย ร.ต.อ.-ลูกสาว รู้สึกแน่นหน้าอก จนทนไม่ไหว

จ.ส.ต. เล่านาทีปั๊มหัวใจช่วย ร.ต.อ.-ลูกสาว รู้สึกแน่นหน้าอก เวียนหัวจนทนไม่ไหว ด้าน พิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่เก็บหลักฐานอีกครั้ง

จากกรณี ร.ต.อ. หญิง อนัญญา (สงวนนามสกุล) หรือ เจ๊นก อายุ 60 ปี ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี หมดสติพร้อมลูกสาวอีก 2 คน ภายในห้องน้ำ บ้านพักตำรวจของ สภ.เมืองชลบุรี สภาพน้ำลายฟูมปาก เล็บและปากเขียวคล้ำ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากโซดาไฟ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

 

 

13 ส.ค. 2567 ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภาค 2 พร้อมกำลังตำรวจของ สภ.เมืองชลบุรี เข้าตรวจสอบและเก็บวัตถุพยานภายในบ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง โดยมีการตั้งเครื่องตรวจสอบอากาศภายในห้อง และกันไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้าด้านในอย่างเด็ดขาด

พ.ต.อ ศุภฤกษ์ อยู่ไพร ผกก.สภ.เมืองชลบุรี เปิดเผยว่า สำหรับการเก็บพยานหลักฐาน หากมีข้อสงสัยก็จะมาเก็บเพิ่มเติม ช่วงนี้จะกันพื้นที่ไม่ให้ใครเข้าไปเกี่ยวข้อง เพื่อให้คดีนี้ปราศจากข้อสงสัย โดยเฉพาะของสารเคมีจะต้องมีการตรวจสอบว่าเป็นสารอะไรกันแน่ เพราะยังไม่สามารถยืนยันได้ จึงต้องนำหลักฐานทั้งหมดเข้าห้องปฏิบัติการ

เพราะหลักทั่วไปทั้งกรด และด่างเข้มข้นอาจจะมีผลต่อร่างกาย หากสูดดมเข้าไป รวมทั้งรับประทาน ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็ต้องฟังผลจากห้องปฏิบัติการ ประกอบการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ อย่างไรก็ตามขอรอผลการตรวจสอบจากห้องปฏิบัติการจะดีกว่า เพราะจะมีความชัดเจนนั้นต้องใช้เวลา

จ.ส.ต. เล่านาทีปั๊มหัวใจช่วย ร.ต.อ.-ลูกสาว รู้สึกแน่นหน้าอก จนทนไม่ไหว

 

ด้าน จ.ส.ต.เจนณรงค์ บุญอยู่ สายตรวจ สภ.เมืองชลบุรี เปิดเผยว่า เมื่อวานตนเป็นคนเข้าไปช่วยเป็นคนที่ 3 ก็มีอาการแน่นหน้าอกทั้งวัน มีอาการเหมือนหายใจไม่เต็มปอด หายใจเหมือนแน่นหน้าอก ขนาดตอนที่ตนเข้าไปช่วยนั้นตนอยู่ที่บริเวณห้องรับแขกก็สูดดมไปประมาณ 15-20 นาที จนเวียนหัว ทนไม่ไหว ตอนนั้นข้าวฟ่างอยู่ในบ้านช่วยกับตำรวจอีกคนเพื่อปั๊มหัวใจให้ให้แฟนข้าวฟ่าง ส่วนตนกับผู้ช่วยพยาบาลอีกคน ได้ปั๊มหัวใจกันบริเวณหน้าห้องรับแขก

เรื่องที่เกิดขึ้นขอให้เป็นหน้าที่ของพยานหลักฐาน และรูปคดีดีกว่า แต่ส่วนตัวจะออกกำลังกายหน้าบ้านตอนเช้าทุกวัน พี่นกเป็นคนรักตัวเอง รักสุขภาพมาก เรื่องจะฆ่าตัวตายไม่มีแน่นอน ภายในบ้านก็ไม่มีร่องรอยของการต่อสู้ ส่วนจะมีอะไรจะหายไปนั้น ตนไม่ทราบ เพราะไม่เคยเข้าไปในบ้านพี่นก
 

จ.ส.ต. เล่านาทีปั๊มหัวใจช่วย ร.ต.อ.-ลูกสาว รู้สึกแน่นหน้าอก จนทนไม่ไหว

ขณะที่ นายธาดา ศรีเรือง เจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมี กล่าวว่า เมื่อวานได้รับแจ้งว่ามีผู้ป่วยกินยา จึงไปตรวจสอบ พบญาติอุ้มมาส่งที่รถ 1 ราย และบอกว่าภายในบ้านมีอีก 2 ราย อาการเดียวกัน จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล เข้าไปได้กลิ่นแก๊ส รู้สึกแสบจมูกเช่นกันแต่ทางกู้ภัยได้ใส่หน้ากากสวมใส่ปฎิบัติงานทุกครั้ง หลังจากนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ทางโรงพยาบลได้ติดต่อว่า ให้ใครที่ไปจุดเกิดเหตุ ถ้ามีอาการมึนงง เวียนหัว แน่นหน้าอก ให้รีบไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลชลบุรีทันที