ข่าว

รวบแล้ว! โจ๋บุรีรัมย์ ซุ่มยิงพลทหาร สารภาพแค้น โดนแย่งคู่หมั้น

รวบแล้ว! โจ๋บุรีรัมย์ ซุ่มยิงพลทหารถึงบ้าน แต่ไม่สำเร็จ สารภาพแค้น โดนแย่งคู่หมั้น ทั้งที่อยู่ระหว่างหาฤกษ์แต่ง

จากกรณีคนร้ายลอบยิงเข้าไปในบ้าน พลทหารเอ (นามสมมติ) อายุ17 ปี พื้นที่ ต.แคนดง อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อ 11 ส.ค. เวลาประมาณ 18.57 น.

พลทหารเอ เล่าว่า ได้รับอนุญาตจากทางค่ายให้พัก 10 วัน ตนจึงกลับมาที่บ้าน อ.แคนดง วันเกิดเหตุกำลังนอนเปลอยู่ใต้ถุนบ้าน มีน้องชายนอนอ่านหนังสืออยู่ข้างๆ และเหลือบไปเห็นรถ จยย. จอดอยู่ห่างรั้วบ้านประมาณ 3 เมตร เห็นวัยุร่นชาย จำได้ว่าชื่อนายใหม่ กำลังชักอาวุธออกมา ตนจึงรีบวิ่งหนีเอาตัวรอด ยอมรับว่าเคยมีเรื่องกับนายใหม่ เมื่อประมาณ 2 ปี แต่ไม่คิดว่าจะแค้นถึงขนาดนี้ เพราะเป็นแค่การทะเลาะวิวาทเท่านั้น
 

รวบแล้ว! โจ๋บุรีรัมย์ ซุ่มยิงพลทหาร สารภาพแค้น โดนแย่งคู่หมั้น

ด้าน นางรุ่งนภา อายุ 39 ปี แม่นายเอ เล่าว่า หลังจากลูกชายกลับมาจากค่ายทหาร ได้มีนายใหม่ ขี่รถจักรยานยนต์มาวนหลายรอบ หลังจากนั้นมีคนเอาสตอรี่และคอมเมนต์ของนายใหม่ มาให้ดู บอกว่า "กูจะไปยิงมึง" และยังมีการโชว์อาวุธปืนที่สะพาน คล้ายกับเป็นการข่มขู่ตอนนี้ครอบครัวผวาเกรงว่าจะได้รับอันตราย

 

 

13 ส.ค. 2567 ล่าสุดชุดสืบสวน สภ.แคนดง ได้นำตัวนายใหม่ บุคคลต้องสงสัยมาสอบสวน พร้อมตรวจยึดของกลางเป็นอาวุธปืนลูกซองแบบไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก เบื้องต้นนายใหม่ รับสารภาพว่า เป็นบุคคลในภาพกล้องวงจรปิดและต้องการจะยิงนายเอ จริง สาเหตุเพราะแค้นที่พลทหารเอ ไปมีความสัมพันธ์กับแฟนสาวของตน ที่ได้หมั้นหมายกันเอาไว้ อยู่ระหว่างหาฤกษ์แต่งงาน

รวบแล้ว! โจ๋บุรีรัมย์ ซุ่มยิงพลทหาร สารภาพแค้น โดนแย่งคู่หมั้น

ยอมรับว่าแฟนสาวเป็นคนเข้ามาหาพลทหารเอ แต่ส่วนตัวรับไม่ได้และมีความแค้น จึงวางแผนด้วยการสั่งซื้อปืนทางอินเทอร์เน็ต ราคา 4,000 บาท ก่อนจะวางแผนยิงดังกล่าวแต่ไม่สำเร็จ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม