ข่าว

พ่อแม่ "น้องอลิส" ผิดหวังผลชันสูตร รอบ 2 ยังขัดแย้ง รพ.แรก 2 จุด

พ่อแม่ "น้องอลิส" ผิดหวังผลชันสูตร รอบ 2 ยังขัดแย้งกับรอบแรก 2 จุด ส่วน "ครูหนุ่ย" ยังไม่นำเงิน 2 แสน มาเยียวยาตามที่ตกลง

จากคดีการเสียชีวิตของ "น้องอลิส" วัย 3 ขวบ บริเวณสระน้ำหลังศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ต.คอนกาม อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ ซึ่งครอบครัวไม่เชื่อว่าน้องจะเดินไปจุดพบศพ เนื่องจากระยะทางไกลถึง 600 เมตร เหตุเกิดเมื่อ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยนิติเวช รพ.ศรีสะเกษ ระบุผลชันสูตร ว่า "ขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ" ต่อมาได้มีการส่งร่างร้องอลิส มาชันสูตรเพิ่มเติมที่ นิติเวช รพ.ตำรวจ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

13 ส.ค. 2567 เมื่อเวลา 16.30 น. พ่อ แม่ ย่า และญาติๆ ของน้องอลิส เดินทางมาที่ สภ.ยางชุมน้อย หลังพนักงานสอบสวน ได้เรียกมารับฟังผลตรวจพิสูจน์ของโรงพยาบาลตำรวจ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก่อนจะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

 

พ่อแม่ \"น้องอลิส\" ผิดหวังผลชันสูตร รอบ 2 ยังขัดแย้ง รพ.แรก 2 จุด

 

 

พ่อและเเม่ของน้องอลิส เปิดเผยว่า เบื้องต้นผิดหวังอยู่เล็กน้อย เพราะโรงพยาบาลตำรวจยังยืนยังว่า น้องอลิส เสียชีวิตจากการจมน้ำ ส่วนผลตรวจเรื่องน้ำในตัวของน้องอลิส พบมีเซลล์ของพืชสีเขียว ส่วนเรื่องน้องอลิส จะเดินไปกับใคร ยังไม่มีรายละเอียด

เรื่องผลตรวจของโรงพยาบาลตำรวจ และโรงพยาบาลศรีสะเกษ มี 2 จุด ที่ยังขัดกัน คือ จุดที่ทางโรงพยาบาลศรีสะเกษ ตรวจพบมีของเหลวเป็นเส้นใสอยู่ในกระเพาะอาหาร แต่โรงพยาบาลตำรวจ ตรวจไม่พบของเหลวดังกล่าว
 

พ่อแม่ \"น้องอลิส\" ผิดหวังผลชันสูตร รอบ 2 ยังขัดแย้ง รพ.แรก 2 จุด

และอีกจุดคือ เวลาการเสียชีวิต ทางโรงพยาบาลตำรวจ คาดว่าน้องน่าจะเสียชีวิตประมาณ 2-3 ชั่วโมง แต่โรงพยาบาลศรีสะเกษ ระบุ เสียชีวิตประมาณ 1-2 ชั่วโมง บวกลบ ทั้งนี้ยังเหลือผลพิสูจน์ที่ยังไม่ส่งกลับมาให้กับพนักงานสอบสวน คือ ผลตรวจรองเท้าของน้องโปรด และผลตรวจของดินที่ พฐ. เก็บไป

พ่อและแม่ น้องอลิส กล่าวอีกว่า ส่วนการเยียวยาของครูทั้ง 3 คน ครูน้อย และ ครูปูเป้ มารับทราบข้อกล่าวหา มาขอขมา และนำเงิน 1 แสนบาท มาให้ตามที่เรียกร้องแล้ว เหลือแต่ครูหนุ่ย แม้จะมารับทราบข้อกล่าวหา แต่ยังไม่นำเงิน 2 แสนบาท มามอบให้กับทางครอบครัว ตามที่ตกลงกันไว้ ความคิดส่วนตัว ถ้าครูหนุ่ย ยังจะนำเงินมามอบให้ตามข้อตกลงกันไว้ ทางตนก็จะรับอยู่ หรือจะไปสู้กันที่ชั้นศาล ตนก็พร้อมสู้เพื่อลูก

 

 

ข่าวยอดนิยม