ข่าว

หมอเก่ง เสียชีวิตแล้ว หลังหายตัวจากบ้านหลายวัน ส่งชันสูตรร่างอย่างละเอียด

14 ส.ค. 2567

"หมอเก่ง" เสียชีวิตแล้ว หลังหัวใจหยุดเต้น อาการวิกฤต ต้องหามส่งโรงพยาบาล พ่อเปิดใจเผยยาที่ลูกกินประจำเมื่อปวดหัว เตรียมส่งชันสูตรร่างอย่างละเอียด

14 ส.ค. 2567 จากกรณีที่มีการนำเสนอข่าว กรณี "หมอเก่ง" ที่เป็นข่าวหายตัวจากจันทบุรี หลังจากนั้นปรากฏพบตัวอยู่ที่นนทบุรี และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เมื่อคืน (13 ส.ค. 2567 ) ที่ผ่านมานั้น ล่าสุดวันนี้ (14 ส.ค. 2567) ญาติได้รับแจ้ง จากโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ว่า หมอเก่ง ได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้เดินทางไปชันสูตรพลิกศพ ที่ห้อง วิกฤติพุทไธศวรรย์ 3 (ICU1) โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา โดยหมอเก่ง ได้เสียชีวิตลงด้วยอาการสงบเมื่อเวลา 14.38 นาที โดยมีครอบครัวคนใกล้ชิดและเพื่อนอยู่เฝ้าดูอาการก่อนที่จะเสียชีวิต 

 

โดยทางน้องสาวของหมอเก่ง และเพื่อนสนิท ได้เดินทางกลับไป ที่จ.นนทบุรี เพื่อเตรียมเอกสารในการรับศพ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะพิมพ์ลายนิ้วมือของผู้เสียชีวิต และส่งศพไปชั้นสูตร ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียด

 

หมอเก่ง เสียชีวิตแล้ว หลังหายตัวจากบ้านหลายวัน ส่งชันสูตรร่างอย่างละเอียด

เบื้องต้นมีกำนัน คอยประสานเรื่องรถที่จะเดินทางขึ้นไปรับศพ หมอเก่ง ในวันพรุ่งนี้เช้า (15 ส.ค. 2567) โดยก่อนเดินทางจะไปรับพระภิกษุสงฆ์หนึ่งรูป ซึ่งเป็นเจ้าอาวาสวัดกลางเก่า อำเภอขลุง ซึ่งพระรูปนี้เป็นญาติของทาง หมอเก่ง ด้วย ทางคุณพ่อหมอเก่ง คือนายอำพล (สงวนนามสกุล) ได้พูดคุยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้เริ่มทำใจได้นิดหน่อย ส่วนในวันพรุ่งนี้ทางญาติไม่ยอมให้ตัวเองเดินทางขึ้นไปด้วย เนื่องจากยังทำใจไม่ได้ ให้อยู่คอยประสานงานทางวัดเพื่อเตรียมที่จะจัดงานศพ โดยจะนำศพของ หมอเก่ง มาตั้งไว้ที่วัดบางสระเก้า ซึ่งเป็นวัดใกล้ที่ทำงานของ หมอเก่ง มีเพื่อนร่วมงาน และคนรู้จักอยู่ใกล้เคียงบริเวณวัดเป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวถามถึงยาที่ตรวจพบ พ่อ หมอเก่ง ตอบว่า เคยเห็นลูกกินเมื่อตอนปวดหัวบ้าง ส่วนเรื่องรถที่แฟน หมอเก่ง ขับอยู่ เป็นชื่อของหมอเก่ง แต่ตนเอง ยังไม่เคยเห็นเอกสารสัญญา หรือเล่มรถ ไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน หลังจากตำรวจ ตรวจเสร็จก็คงจะไปรับรถมา โดยพ่อ หมอเก่ง ยังทิ้งท้ายว่าหลังจากทราบเรื่องที่ลูกสาวเสียชีวิตแล้ว “ตนเองยังไม่เสียใจเท่ากับตอนที่ไม่รู้ว่าลูกอยู่ที่ไหน”

 

หมอเก่ง เสียชีวิตแล้ว หลังหายตัวจากบ้านหลายวัน ส่งชันสูตรร่างอย่างละเอียด