ข่าว

พิรุธ แฟนหมอเก่ง หายตัวหลังเกิดเหตุ พบสายปริศนาโทรแจ้ง รพ. จะปลิดชีพ

พฐ.ตรวจรถแฟนหมอเก่ง จอดทิ้ง รพ. เจอซองยาหลายประเภท เร่งติดตามตัวมาสอบปากคำ ล่าสุดมีสายปริศนาโทรแจ้ง จะก่อเหตุปลิดชีพ

จากกรณี "หมอเก่ง" อายุ 50 ปี หายตัวออกจากบ้านพัก จ.จันทบุรี ก่อนตำรวจจะตามมาเจอตัวที่หอพักใน จ.นนทบุรี พร้อมกับแฟนหนุ่ม โดยเจ้าตัวระบุว่ามีปัญหาทางบ้าน จึงไม่อยากติดต่อกลับ ต่อมา "หมอเก่ง" เดินทางไปพักโรงแรมแห่งหนึ่ง จ.พระนครศรีอยุธยา กระทั่งมีอาการปวดท้องรุนแรง หัวใจหยุดเต้น ถูกช่วยเหลือส่ง รพ. และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

 

14 ส.ค. 2567 มีรายงานว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจพบรถกระบะของนายยู แฟนหนุ่มของหมอเก่ง จอดอยู่บริเวณชั้น 3 ลานจอดรถโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา โดยมีคนโทรศัพท์แจ้งเข้าไปในโรงพยาบาล ว่า นายยู จะฆ่าตัวตาย เมื่อเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบพบเพียงรถกระบะเท่านั้น

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ พล.ต.ต.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และสืบจังหวัดพระนครสรีอยุธยา เข้าเก็บหลักฐานในรถคันดังกล่าว ในรถพบขวดน้ำ 2 ขวด เสื้อผ้า ยารักษาโรค เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เก็บหลักบานของเหลวในขวดน้ำ ลายนิ้วมือแฝง ไปตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์อย่างละเอียด และเคลื่อนย้ายรถไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.บางปะอิน

 

พิรุธ แฟนหมอเก่ง หายตัวหลังเกิดเหตุ พบสายปริศนาโทรแจ้ง รพ. จะปลิดชีพ

 

พล.ต.ต.โชติวัฒน์ คาดว่าน่าจะมีสิ่งผิดปกติอยู่ในร่างกายหมอเก่ง แต่ต้องรอผลการตรวจของทางแพทย์ และต้องสืบสวนว่าก่อนหน้านี้ใครอยู่กับหมอเก่ง และตอนนี้หายไปไหน ทำไมถึงไม่รอดูคนป่วย ไม่รอพบตำรวจ จากการสอบสวนทราบว่า หมอเก่งเดินทางจาก จ.จันทบุรี ตั้งแต่ 22 ก.ค. ครอบครัวออกตามหาจนพบที่ จ.นนทบุรี ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริง ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งเรื่องฆาตกรรม หรือเกิดจากการเจ็บป่วย และอยู่ระหว่างติดตามตัวนายยู

ส่วนภายในรถเจ้าหน้าที่พบยาจำนวนหนึ่ง ได้ส่งไปตรวจว่าเป็นยาอะไร ใช่ยากรักษาโรคหรือไม่ แต่ยังไม่ชี้ชัดว่าเป็นชนิดไหน ส่วนขวดน้ำตอนนี้ได้เก็บส่งไปตรวจแล้ว สำหรับกรณีสายปริศนาโทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเรื่องจะมีคนฆ่าตัวตาย ที่ลานจอดรถ ตำรวจยังไม่ทราบข้อมูล จึงอยากบอกผ่านสื่อไปถึงนายยู ให้มาพบตำรวจ เพื่อความชัดเจน

 

พิรุธ แฟนหมอเก่ง หายตัวหลังเกิดเหตุ พบสายปริศนาโทรแจ้ง รพ. จะปลิดชีพ