ข่าว

อุกอาจ 3 โจ๋คลองสาม ขี่ จยย. ชักปืนไล่ยิง วัยรุ่นเขมร บาดเจ็บ 2 ราย

อุกอาจ 3 โจ๋คลองสาม จ.ปทุมธานี ขี่ รถมอเตอร์ไซค์ ชักปืนไล่ยิง วัยรุ่นเขมร บาดเจ็บ 2 ราย ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดล่า

เวลา 01.30 น. (17 ส.ค. 2567) ร.ต.อ.สิงหา สิงหาชาลี รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็น วัยรุ่นเขมร โดนยิง โดยเหตุเกิดบริเวณถนนเลี่ยบคลองสาม แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บขับรถหนีมาอยู่ภายในปั้มน้ำมัน ปตท.คลองสาม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย 

 

 

คนแรกถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณขาจำนวน 2 นัด ส่วนรายที่สองชื่อ นายเสา (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณหลังจำนวน 3 นัด แก้มก้นขวา 1 นัด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ 

 

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น สกูปปี้ไอ สีชมพูขาว ไม่ติดเเผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ใกล้กัน พบคราบเลือดติดอยู่ที่ตัวรถจำนวนหนึ่ง ซึ่งรถคันดังกล่าวเป็นของกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บ จากการสอบถาม นายส้มโอ (สงวนนามสกุล) ชาวกัมพูชา กล่าวว่า ขณะที่ตนเองพร้อมด้วยเพื่อนรวม 3 คน ซึ่งตนเองเป็นคนขับ ได้ขับรถจากคลองสามมุ่งหน้าถนนบางขัน-หนองเสือ โดยกำลังเดินทางไปยังตลาดไท เนื่องมาจาก น้องสาวของเพื่อนตนที่ถูกยิงถูกเจ้าหน้าที่จับกุม 

 

 

3 โจ๋ไล่ยิงวัยรุ่นเขมร

 

เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุภายในถนนเลียบคลองสาม จู่ๆ ก็มีชายวัยรุ่น 3 คน ขับรถมอเตอร์ไซค์ตามหลังมาก่อนจะชักปืนขึ้นมายิงก่อนที่จะเลี้ยวรถกลับไป ด้วยความตกใจจึงได้รีบขับรถหลบหนีเมื่อมาที่ปั้มน้ำมัน ก็พบว่าเพื่อนที่ซ้อนท้ายมาถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 คน 

 

ทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนที่จะนำตัวคนขับรถไปทำการสอบสวน อย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้ พร้อมทั้งได้ให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของกลุ่มคนร้ายที่ขับรถมาก่อนเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุว่าเป็นใคร เพื่อนควบคุมตัวมาทำการสอบสวน ถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

โดย : วัชรกร จันทร์แจ้ง