ข่าว

ภาพนาที หนุ่ม ขี่ รถจักรยานยนต์ ตกหลุมล้ม ก่อนถูกรถชนซ้ำ 3 คัน เสียชีวิต

เปิดภาพนาที "หนุ่ม" ขี่ "รถจักรยานยนต์" ตกหลุมขนาดใหญ่ล้มทั้งคัน ก่อนถูกรถชนซ้ำซ้อน รวม 3 คัน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เปิดภาพของผู้สื่อข่าวที่ไปถ่ายเมื่อเวลาประมาณ 20.20 น. (16 ส.ค. 2567) โดยไปถ่ายหลุมขนาดใหญ่ บนถนนประเวศ-เทพราช ก่อนถึงจุดกลับรถหน้าวัดเทพราช มุ่งหน้าอ่อนนุช หมู่ 2 ต.เทพราช อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ได้จับภาพนาทีที่ "หนุ่ม" รายหนึ่ง ทราบชื่อคือ นายนิวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ขี่ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ กำลังจะกลับที่พักแต่ไม่เห็น หลุมขนาดใหญ่ บนถนน ประกอบกับไม่มีไฟทาง จนรถเสียหลักพลิกคว่ำล้มกลางถนน ระหว่างนั้นทางผู้สื่อข่าวได้รีบวิ่งจะไปช่วยเหลือ 

 

 

จังหวะนั้นได้มีรถเก๋งสีขาว ที่ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนร่าง นายนิวัฒน์ ซ้ำพร้อมรถจักรยานยนต์ ซึ่งเกือบจะชน ผู้สื่อข่าว ที่วิ่งเข้าไปช่วยจนต้องกระโดดหลบลงข้างทาง จากนั้นก็เป็นรถกระบะ สีดำ ที่ขับตามมาชนร่าง นายนิวัฒน์ ซ้ำ ก่อนที่ทั้งสองคันจะจอดดูและขับหนีไป ส่วนคันที่สามเป็น รถเก๋งสีแดง ที่มี นายประยูร (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ที่ขับมาเลนขวามองไม่เห็นพุ่งชนรถจักรยานยนต์ซ้ำและนายนิวัฒน์ซ้ำไปอีก จนผู้สื่อข่าวต้องรีบไปยืนโบกรถกลางถนนให้หยุดเพราะเกรงว่าจะมีรถมาชนซ้ำซ้อนอีกหลายคันเพราะทางมืดมาก 

 

 

หนุ่มขี่รถจยย.ตกหลุมก่อนถูกชนซ้ำ 3 คัน

หนุ่มขี่รถจยย.ตกหลุมก่อนถูกชนซ้ำ 3 คัน

 

 

พอหันมาช่วยเหลือ นายนิวัฒน์ ก็พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี่ไม่ถึง 10 นาที ก็เพิ่งมีรถจักรยานยนต์ตกหลุมทีเดียว 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ซึ่งกู้ภัยได้นำไปส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้ จนมาเกิดอุบัติเหตุซ้ำจนมีผู้เสียชีวิต หลังเกิดเหตุผู้สื่อข่าวได้มีการประสาน กรมทางหลวงชนบท ลงพื้นที่นำกรวยยาง ป้ายเตือน และแบริเออร์ มาตั้งบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อก้องกันอุบัติเหตุเกิดขึ้นอีก

 

 

หนุ่มขี่รถจยย.ตกหลุมก่อนถูกชนซ้ำ 3 คัน

หนุ่มขี่รถจยย.ตกหลุมก่อนถูกชนซ้ำ 3 คัน

 

 

โดย : อานนท์