ข่าว

ญาติพาเด็ก 14 แจ้งความถูกหญิงร่างยักษ์ ตบตีบังคับกราบเท้าแล้วเหยียบซ้ำ

นักเรียนหญิง ม.2 ถูกสาววัย 17 ปี ทำร้ายร่างกาย บังคับกราบเท้า แล้วเหยียบซ้ำ ญาติทนไม่ได้โร่ขึ้นโรงพักแจ้งความ สุดน่าสงสารอาศัยอยู่กับยาย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 ส.ค. 2567 ญาติพาเด็กหญิง วัย 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 แจ้งความกับตำรวจสภ.เมืองแพร่ จ.แพร่ หลังถูกวัยรุ่นทำร้ายตบตีบังคับให้กราบเท้าแล้วใช้เท้าเหยียบศรีษะ จากนั้นตบตีทำร้ายร่างกายเด็กหญิงต่อ แม้จะมีเพื่อนคอยห้ามตลอด แต่ก็ไม่ฟัง ยังคงทำร้ายเด็กหญิงไม่หยุดและบังคับให้เพิ่มเพื่อนในเฟซบุ๊ก ซึ่งเหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา บริเวณคูเมืองเทศบาลเมืองแพร่ ต.ในเวียง อ.เมืองแพร่ 

 

หลังคลิปดังกล่าวถูกแชร์ไปในโลกโซเชียล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพาเด็กหญิงไปตรวจร่างกาย ก่อนที่ผู้ปกครองจะพาเด็กหญิงเข้าแจ้งความ โดยมีคณะครูและบุคลากรทางการศึกษาเข้าให้ความช่วยเหลือ 
 

จากนั้นชุดสืบสวน สภ.เมืองแพร่ โดย พ.ต.ท.ฐตภณ ทองวิภาวรรณ์ สว.สส.สภ.เมืองแพร่ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองแพร่ สามารถสืบจนทราบตัวผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชน อายุ 17 ปี อาศัยอยู่กับครอบครัวของสามี อยู่ในพื้นที่ตำบลบ้านกวาง อ.สูงเม่น จ.แพร่ จึงประสานฝ่ายปกครองอำเภอสูงเม่น เข้าติดต่อผู้ปกครองของผู้ก่อเหตุให้นำตัวผู้ก่อเหตุมาที่โรงพัก เพื่อทำการสอบสวนถึงเหตุการณ์ดังกล่าว 

ญาติพาเด็ก 14 แจ้งความถูกหญิงร่างยักษ์ ตบตีบังคับกราบเท้าแล้วเหยียบซ้ำ

จากนั้นเวลาประมาณ 12.00 น. ทางผู้ปกครองจึงได้พาผู้ก่อเหตุมาที่ สภ.เมืองแพร่ เพื่อส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนถึงข้อเท็จจริงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยขอไม่ให้ข้อมูลใดๆ กับผู้สื่อข่าว 

 

เบื้องต้นทางเด็กหญิงวัย 14 ปี ที่ถูกทำร้ายนั้น อาศัยอยู่กับยาย พ่อและแม่ทำงานอยู่ต่างจังหวัด และทางครอบครัวไม่ขอให้ข้อมูลใดๆ เนื่องจากเด็กหญิงยังเรียนอยู่ และอายุเพียง 14 ปี เกรงจะส่งผลกระทบกับจิตใจของเด็กหญิง และขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามกฎหมาย 

ผู้ก่อเหตุเข้าพบตำรวจ

ญาติพาเด็ก 14 แจ้งความถูกหญิงร่างยักษ์ ตบตีบังคับกราบเท้าแล้วเหยียบซ้ำ

 

ข่าวยอดนิยม