ข่าว

ล่า "เอ็ม ปืนโหด" ลั่นไก ใส่เพื่อนแฟนดับ ทิ้ง หนูน้อยขวบเศษเฝ้าร่างไร้วิญญาณ

18 ส.ค. 2567

ล่า "เอม ปืนโหด" ง้อไม่สำเร็จ เพื่อนรับเคราะห์ดับคารถ ทิ้ง หนูน้อยขวบเศษ อยู่หลังรถ กับร่างไรวิญญาณ ก่อนพาแฟนหลบหนี

18 ส.ค. 2567 เมื่อเวลา 09.00 ร.ต.อ.ขจรศิลป์ โสมาบุตร ร้อยเวร สภ.เพ ระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายบุกยิงผู้หญิงเสียชีวิตคารถขณะมีเด็กวัยขวบเศษ นั่งร้องไห้อยู่เบาะหลังรถ เหตุเกิดที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง หน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจ.ระยอง เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง บริเวณบ้านที่เกิดเหตุ ตรงหน้าบ้านเดี่ยวชั้นเดียว 

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งโตโยต้ายาริส สีขาว ทะเบียนระยอง พบร่างผู้หญิงใส่เสืัอสีแดงกางเกงขายาวสีดำคว่ำหน้าจมกองเลือดบนพื้นถนน ที่บริเวณขายังคารถฝั่งคนขับอยู่ โดยมีเด็กชายวัยขวบเศษ นั่งร้องไห้อยู่เบาะหลังรถ เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าช่วยเหลือเด็ก 

 

ตรวจสอบบริเวณประตูรถด้านคนขับมีรอยกระสุนปืน สภาพศพถูกยิงเข้าที่สะบักซ้าย สะบักขวา และแขนขวา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึง เก็บหลักฐาน พร้อมนำศพส่งพิสูจน์ที่ รพ.ระยอง ทราบชื่อผูัเสียชีวิต ต่อมาคือ น.ส.เมธาวี อายุ 30 ปี ทำงานอยู่ที่ท่าเรือข้ามเกาะเสม็ดแห่งหนึ่ง 

 

นายสุวิจักร อายุ 55 ปี คนขับรถตู้ซึ่งขณะมือปืนจ่อยิง อยู่ห่างเพียง 10 เมตรเล่าด้วยความระทึกว่า ตอนเกิดเหตุตนเองยืนอยู่ข้างรถ หลังจากเสียงปืนดัง 2 นัดตนเองก็หนีไปท้ายรถ หลังมือปืนก่อเหตุเสร็จก็ขับรถเก๋งนิสสันมาร์ชสีบลอด์นหนีไป พร้อมกับผู้หญิง ตนเองมารู้ภายหลังว่ามีคนเสียชีวิตและในรถมีเด็กด้วยแต่เด็กไม่เป็นไร 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบรถยนต์ รถนิสสันมาร์ช สีบรอนซ์ ทะเบียน กล 1427 ระยอง ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ โดยขับหนีมุ่งหน้าไปทางวัดในไร่ เตรียมตรวจสอบ เส้นทางการหลบหนีของคนร้าย และ สกัดจับ แต่ยังไม่พบคาดว่าคงจะหลบซ่อนตัวอยู่ภายในพื้นที่ ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ คาดเป็นชนิดลูกโม่ เบื้องต้นเตรียมสอบสวนเพื่อนร่วมงาน และ คนใกล้ชิด เพื่อหาชนวนการก่อเหตุ โยงไปหาตัวคนร้าย 

 

จากการสอบสวนทราบว่า มือปืน ชื่อ เอม อายุ ประมาณ 30 กว่าปี ซึ่งเป็นแฟนของนางกิ๊ก ที่เป็นลูกน้องของผู้ตาย และมาหาผู้ตายช่วงเกิดเหตุ ซึ่งเมื่อคนร้ายยิงเสร็จก็นำตัวนางกิ๊กไปด้วย 

 

น.ส.ฝ้าย อายุ 36 ปีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าตนเองเห็นมือปืนกับแฟนเค้าทะเลาะอยู่ริมถนน แล้วผู้หญิงซึ่งเป็นแฟนมือปืน ได้วิ่งหนีมาหาผู้เสียชีวิต จากนั้นผู้เสียชีวิตได้ห้ามไม่ให้ทะเลาะกัน กระทั่งมือปืนบันดาลโทสะใช้ปืนยิงจนเสียชีวิตแล้วพาแฟนของตัวเองหลบหนีไป 

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นเหตุอุกอาจ สะเทือนขวัญ ก่อเหตุกลางที่ชุมชน ซึ่งตำรวจได้เร่งคลี่คลายคดีแล้ว คาดได้ตัวมือปืนมาดำเนินคดีตามกฏหมายได้แน่นอน