ข่าว

เปิดปม นายเอ็ม สังหารโหด 2 ชีวิต แค้นง้อไม่สำเร็จ เข้าใจผิดนายจ้าง ยุให้เลิก

เปิดปม นายเอ็ม สังหารโหด 2 ชีวิต แค้นง้อไม่สำเร็จ-นายจ้างสาว คอยช่วยเหลือ ด้าน แม่เพื่อนสนิท ยัน เอ็มนิสัยดีมาก

จากกรณีนายเอ็ม แหกผ้าเหลือง ออกมาก่อเหตุยิงน.ส.เชอรี่ เพื่อนภรรยาเสียชีวิตคารถ ในพื้นที่ ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง จากนั้น ยังไปก่อเหตุยิง น.ส.แพรวมณี  หรือกิ๊ก อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นภรรยา บริเวณวัดศรีวโนภาส ห่างจากจุดแรกไปประมาณ 10 กิโลเมตร ก่อนเดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.เพ ขณะเดียวกันเจ้าอาสวัดในชาก จับสึกเป็นที่เรียบร้อย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

เปิดปม นายเอ็ม สังหารโหด 2 ชีวิต แค้นง้อไม่สำเร็จ เข้าใจผิดนายจ้าง ยุให้เลิก

 

18 ส.ค. 2567 สามีของ น.ส.เชอรี่ เล่าว่า น.ส.กิ๊ก เป็นลูกน้องของภรรยาตน เขามีปัญหากันและต้องการจะเลิกกัน น.ส.กิ๊ก มาขออาศัยอยู่บ้านของภรรยา เนื่องจากกลัวว่านายเอ็มจะตามมาทำร้าย โดยนายเอ็มคิดว่าภรรยาตนเป็นคนยุให้เลิกกัน และเมื่อคืนนายเอ็ม ก็โทรมาหาภรรยาว่าจะมายิงแต่ภรรยาของตนก็คิดว่าเค้าแค่ขู่ คงไม่ทำหรอก และเมื่อเช้าตนออกไปทำงานตั้งแต่ 7 โมงเช้า หลังจากนายเอ็ม ยิงภรรยาของตนเสร็จ เขาก็กระชากแฟนเขาขึ้นรถไปด้วย

ตนได้เจอนายเอ็ม ตอนมามอบตัวที่โรงพัก เขาพูดกับตนเพียงแค่ว่าเขาอยากยิง ซึ่งตนก็ยังไม่ได้สอบถามไรต่อเพราะตำรวจให้ตนออกมาก่อน สิ่งที่เกิดขึ้นนั้น ตนคือผู้ที่สูญเสียและเสียใจมากๆ ที่ภรรยาต้องมาถูกยิงเสียชีวิต

 

เปิดปม นายเอ็ม สังหารโหด 2 ชีวิต แค้นง้อไม่สำเร็จ เข้าใจผิดนายจ้าง ยุให้เลิก

ด้าน นางวันดี (สงวนนามสกุล) อายุ 66 ปี แม่ของเพื่อนสนิทนายเอ็ม เล่าว่า นายเอ็มโทรหาลูกสาวตน คุยกันจนถึงประมาณตี 1 ลูกสาวตนแนะนำว่าให้เดินจงกรม ให้ตัดใจ อภัยได้ก็ให้อภัยกัน และให้ตั้งสติอย่าฟุ้งซ่าน ตอนนี้เรายังบวชอยู่ เมื่อลูกสาว ได้ข่าวว่าเอ็มก่อเหตุนั้นถึงกับร้องไห้เลย ซึ่งปกติแล้วนายเอ็มจะเป็นเด็กนิสัยดีมาก เพียงแต่ว่าเขามีปัญหากับภรรยาเขามานานแล้ว แต่รายละเอียดตนไม่ทราบ

จากนั้นตำรวจ สภ.เพ ได้นำตัวนายเอ็ม ผู้ก่อเหตุไปชี้จุดก่อเหตุยิง น.ส.เชอรี่ และภรรยา โดยให้นั่งชี้อยู่บนรถ เนื่องจากเกรงว่าอาจจะถูกรุมประชาทัณฑ์ ก่อนพาตัวกลับมาสอบสวนที่สถานีตำรวจ