ข่าว

พี่เมีย ไม่ทน ผัวใหม่น้องสาวหยามศักดิ์ศรีถึงบ้าน คว้าลูกซองยิงร่างพรุน

หยามศักดิ์ศรีถึงบ้าน พี่เมีย ไม่ทน ผัวใหม่น้องสาวย้ายเข้ามาอยู่บ้าน จ.ตรัง คว้าลูกซอง ยิงร่างพรุน ก่อนหลบหนีไป ตำรวจเร่งล่าตัว

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (19 ส.ค. 2567) ร.ต.อ.เวชยันต์ หิรัญญสุวรรณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายด้วยอาวุธ ปืนลูกซอง เหตุเกิดภายในบ้านพัก หมู่ 5 บ้านด่าน ต.น้ำผุด อ.เมือง จ.ตรัง ริมถนนสายน้ำผุด-ไสเดือย หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เข้าไปภายในบ้านบนพื้นรอยต่อระหว่างห้องโถงกับห้องครัว และเป็นบริเวณหน้าประตูห้องนอนกลางบ้าน พบร่างของ นายณรงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี ชาว ต.ปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด 

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับแพทย์เวรได้ชันสูตรพลิกศพพบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว เข้าที่แผ่นหลัง ท้ายทอย และสะเอวด้านขวา ลูกปรายกระสุน ปืนลูกซอง เจาะเข้าร่างจำนวนหลายแผล บนฝาผนังบ้านที่อยู่ติดกับร่างผู้เสียชีวิตพบถูกกระสุนปืนขนาดเดียวกันยิงเข้าจนฝาผนังปูนแตกเป็นกลุ่มใหญ่ และใกล้กันยังพบหมอนรองกระสุนปืนตกอยู่ ถัดออกมาบนพื้นดินและพื้นปูนหน้าบ้าน พบปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 ชนิดปลอกสีขาว ตกอยู่ใกล้เคียงกันจำนวน 2 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

 

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายบุญธรรม (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี ชาว ต.น้ำผุด อ.เมืองตรัง ซึ่งเป็นพี่ชายแฟนผู้เสียชีวิต ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญตัว นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 54 ปี แฟนผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในบ้านขณะเกิดเหตุ พร้อมกับเพื่อนบ้านรายหนึ่งไปสอบปากคำอย่างละเอียด ที่ สภ.เมืองตรัง 

 

นางเอ ให้การว่า ขณะเกิดเหตุ พี่ชาย ตน ที่มีบ้านพักอยู่หลังบ้านที่เกิดเหตุ ได้สะพายอาวุธปืนลูกซองยาว เดินเข้ามาหน้าบ้านหลังเกิดเหตุโดยเรียกตน และบอกว่าให้ตนพาผัวของตน (ผู้ตาย) ไปบ้านพี่ (ซึ่งเป็นบ้านของพี่ชาย) สักประเดี๋ยว ตนก็ถามกลับไปว่าทำไม สามีใหม่เขาแค่มาเที่ยว และมาช่วยทำงานสอยลูกมังคุดได้แค่ 2 วัน ก่อนที่พี่ชายจะใช้ปืนยิงใส่สามีใหม่ตน 2 นัดทันที ตนก็ไม่รู้ว่าพี่ชายไม่พอใจอะไรสามีใหม่ แต่รู้ว่าพี่ชายไม่ชอบพอสามีใหม่ แต่ก็ไม่เคยห้ามว่าไม่ให้คบหากัน 

 

 

พี่เมียปืนดุ ซัดลูกซองผัวใหม่น้องสาวดับ

 

ส่วนเพื่อนบ้าน ซึ่งยังมีสัมพันธ์ทางเครือญาติเปิดเผยว่า หลังกลับจากเต้นแอโรบิค ขณะที่ตนอยู่บ้านแม่ฝั่งตรงข้ามเยื้องกับบ้านหลังเกิดเหตุ ปรากฏว่าได้ยิงเสียงปืนดังขึ้นมาจากบ้านเกิดเหตุจำนวน 2 นัด ก่อนที่จะเห็นผู้ก่อเหตุเดินสะพายปืนลูกซองยาวตัดผ่านบ้านไป ตอนนั้นก็ยังไม่ได้เอะใจว่าเขาเป็นคนยิง จึงเดินออกมาดูที่บ้านหลังเกิดเหตุ ก็พบว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ส่วนจะขับรถหนีหรือไม่นั้นตนก็ไม่ได้เห็น 

 

สำหรับแนวทางการสืบสวนสอบสวน เบื้องต้น ทราบว่า นางเอ ได้ไปมีแฟนใหม่คือผู้ตายซึ่งเป็นชาว อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช และแฟนใหม่ก็เป็นคนที่รู้จักกันดีกับพี่ชายของนางเอมาก่อน ทำให้พี่ชายของนางเอ ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ได้เคยบอกไว้ว่า หากจะคบหากันก็ไม่เป็นไร แต่ให้ไปอยู่กันที่อื่นได้ อย่ามาอยู่ที่บ้านหลังนี้ ส่วนสามีเก่านางเอก็ยังคงอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว กระทั่งนางเอได้ออกจากบ้านไปอยู่กับผู้ตายที่ อ.ปากพนัง ได้ระยะหนึ่ง 

 

 

พี่เมียปืนดุ ซัดลูกซองผัวใหม่น้องสาวดับ

 

 

จนวันที่ 15 ส.ค. 2567 นางเอได้กลับจาก อ.ปากพนัง มาอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุ จนต่อมาคาดว่าประมาณวันที่ 17 ส.ค. 2567 ผู้ตายซึ่งเป็นแฟนใหม่ ก็ได้ตามมาอยู่กับนางเอ ที่บ้านหลังนี้ด้วย จนทำให้สามีเก่าต้องย้ายไปอยู่บ้านอื่น จนอาจทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจในลักษณะเป็นการหยามศักดิ์ศรี ทั้งๆ ที่เคยพูดบอกไว้แล้ว แต่ปรากฏว่าผู้ตายยังคงมาอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้อีก จนกระทั่งในวันนี้ (19 ส.ค. 2567) ผู้ก่อเหตุได้ถืออาวุธปืนลูกซองยาว ชนิดบรรจุ 5 นัด เข้ามาบริเวณหน้าบ้านเกิดเหตุ ก่อนจะยิงใส่ผู้ตายเข้าไป 2 นัดจนเสียชีวิตดังกล่าว โดยที่ผู้ก่อเหตุได้เดินสะพายปืนลูกซองยาวออกไปจากบ้าน โดยขับรถ จยย.หลบหนีไป และคาดว่าจะหลบหนีเข้าไปหลบซ่อนตัวภายในป่าในพื้นที่ ซึ่งมีลักษณะเป็นภูเขาป่ารกทึบ 

 

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดกำลังลงพื้นที่ไล่ล่าติดตามตัวผู้ก่อเหตุ พร้อมทั่งไล่กล้องวงจรปิดในเส้นทางที่คาดว่าจะใช้หลบหนี และเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลอนุมัติออกหมายจับ นำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตทางเครือญาติ ได้เตรียมนำไปประกอบพิธีการตามศาสนา ที่ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ต่อไป

 

 

พี่เมียปืนดุ ซัดลูกซองผัวใหม่น้องสาวดับ

 

 

โดย : นพรัตน์ โชติเกษมกุล