ข่าว

คุมช่างไฟโหด จ้วงยับดับแฟนสาวสองคาห้าง ฝากขัง

20 ส.ค. 2567

ตำรวจคุมช่างไฟโหด กระหน่ำจ้วงยับดับแฟนสาวสองกลางห้างดัง เข้าฝากขัง ด้านพี่ชายฝาแฝดของผู้เสียชีวิตเผย ยังทำใจไม่ได้

ฝากขังหนุ่มช่างไฟฟ้า

20 ส.ค. 2567 ที่สภ.บ่อผุด จ.สุราษฎร์ธานี ร.ต.อ.ศิรชัช กามูนี รอง.สว.สอบสวน สภ.บ่อผุด นำตัวนายโชคชัย หรือ เอก อายุ 23 ปี ช่างไฟฟ้า ผู้ต้องหา แทง นายรินรดา หรือ น้องเบลล่า อายุ 23 ปี สาวประเภทสอง เสียชีวิต ภายในห้างดังบนเกาะสมุย เมื่อวันที่ 18 ส.ค. 2567ที่ผ่านมา โดยในเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาทำประวัติอาชญากรรม และ พิมพ์ลายนิ้วมือ พบว่าผู้ต้องหามีท่าทางเคร่งเครียดไม่ตอบคำถามผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายโชคชัย ผู้ต้องหาขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหา สภ.บ่อผุด เดินทางไปยังศาลจังหวัดเกาะสมุย เพื่อฝากขังผลัดแรก  โดยที่ระหว่าง อยู่ระหว่างการควบคุมขังผู้สื่อข่าวสอบถามถึงเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้น แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมเปิดปาก

ด้านนางจำปา แม่ของน้องเบลล่า พร้อมด้วย นายไกรวุฒิ อายุ 23 ปี พี่ชายฝาแฝด เดินทางมาพบพนักงานพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำในคดีที่เกิดขึ้น

 

โดยนางจำปา เปิดเผยว่า วันนี้ยังทำใจไม่ได้ แต่ในเรื่องของความรู้สึก ตนได้สูญเสียลูกไปแล้ว ก็ไม่สามารถนำกลับคืนมาได้ อยากให้ลูกไปสู่สุคติในภพภูมิหน้า และ ขออโหสิกรรมให้กับนายโชคชัยหรือเอก ผู้ต้องหา และไม่อยากจองเวรจองกรรมกันต่อไป ในเรื่องของคดีเป็นเรื่องของทางตำรวจ ให้ดำเนินคดี ให้ถึงที่สุด

 

ด้านนายไกรวุฒิ พี่ชายฝาแฝดของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุทำงานอยู่ที่จังหวัดนครสวรรค์ หลังเกิดเหตุทราบข่าวว่าน้องเสียชีวิต ได้เดินทางกลับมายังเกาะสมุยทันที และมานั่งคุยกับพี่น้องในเรื่องของการจัดพิธีทางศาสนา ในความเชื่อของญาติพี่น้อง ให้ตนบวชหน้าไฟอุทิศกุศลให้กับผู้ตายเพื่อให้ไปสู่สุคติ

 

ส่วนในเรื่องอาฆาตมาดร้ายต่อกัน ทางครอบครัวตัดสินใจกันแล้วว่า ขออโหสิกรรม อย่างไรก็ดีตอนนี้ก็ยังทำใจไม่ได้

 

ล่าสุดพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะโดยไม่มีอันควร พร้อมคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน