ข่าว

เปิดวงจรปิด นาที "หลวงกลิ้ง บ้านด่าน" ลั่นไกสังหารผัวใหม่น้องสาว

เปิดวงจรปิด นาที "หลวงกลิ้ง บ้านด่าน" ลั่นไกสังหารผัวใหม่น้องสาว ล่าสุดศาลออกหมายจับ ตำรวจเร่งล่าตัว เชื่อหนีกบดานบนเทือกเขา

จากกรณี นายบุญธรรม อายุ 59 ปี หรือ "หลวงกลิ้ง บ้านด่าน" อายุ 59 ปี ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงนายณรงค์ หรือ "หลวงแกะ" อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นสามีใหม่ของน้องสาว นางประนอม อายุ 54 ปี เสียชีวิตคาบ้านพัก ต.น้ำผุด อ.เมือง จ.ตรัง เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. วันที่ 19 ส.ค.67 ที่ผ่านมา ส่วนปมเหตุมาจากทั้งคู่เคยมีปากเสียงกันมาก่อน ต่อมาผู้ตายมาคบหากับน้องสาว แถมยังย้ายมาอยู่บ้านหลังเดียวกัน คล้ายกับหยามศักดิ์ศรี ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

 

20 ส.ค. 2567 ศาลจังหวัดตรังอนุญาต ออกหมายจับ นายบุญธรรม ฐาน "ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ยิงปืนโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน ชุมชน" ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวน อยู่ระหว่างเร่งไล่ล่าตัวมาดำเนินคดี โดยเชื่อว่ามือปืนเดินเท้าขึ้นไปหลบซ่อนตัวอยู่บนเทือกเขา ซึ่งนายบุญธรรม ค่อนข้างชำนาญเส้นทาง เพราะชอบออกหาของป่า

ผู้สื่อข่าวได้รับภาพกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ จับภาพนายบุญธรรม สะพายปืนลูกซองยาวอยู่บริเวณข้างบ้าน ลักษณะคล้ายกับตระเตรียมการมาก่อนแล้ว พร้อมกับตะโกนลงมาพูดคุยกับนางประนอม ที่ยืนอยู่หน้าบ้านหลังเกิดเหตุ ก่อนจะพูดว่า "ทำให้พวกเราต้องบัดสี" คือทำให้พวกเราต้องอับอาย และตามต่อด้วยการด่าบุพการี ก่อนที่จะเดินลงบันไดไปหน้าบ้านเกิดเหตุ โดยยังคงบ่นพร่ำอยู่ จนเมื่อไปถึงหน้าบ้านได้พูดถามว่าใคร ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังสนั่นติดต่อกันขึ้นจำนวน 2 นัด 

 

เปิดวงจรปิด นาที \"หลวงกลิ้ง บ้านด่าน\" ลั่นไกสังหารผัวใหม่น้องสาว

 

ด้าน นางประนอม ภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนออกมาคุยโทรศัพท์กับลูกชายบริเวณหน้าบ้าน ก่อนที่พี่ชายจะเดินออกมาตะโกนว่า "น้องยมพาผัวมึง ออกมาบ้านแม่เดี๋ยว" ซึ่งบ้านแม่ของตนอยู่เยื้องๆ กัน ตนก็ตอบกลับไปว่า "แกไปหาแม่แล้ว" พร้อมถามกลับไปว่า "ทำไมล่ะ" จากนั้นพี่ชายก็เดินลงมาใช้อาวุธปืนยิงใส่สามีตนทันที

เปิดวงจรปิด นาที \"หลวงกลิ้ง บ้านด่าน\" ลั่นไกสังหารผัวใหม่น้องสาว


ส่วนประวัติของพี่ชาย ตนไม่อยากพูดมาก รู้กิตติศัพท์กันอยู่ เคยใช้อาวุธมีดแทงลูกพี่ลูกน้อง เพิ่งพ้นคุกมา 2 ปี สาเหตุที่พี่ชายฆ่าสามีใหม่ตน ตนไม่รู้มากว่ามาจากอะไร แต่ที่รู้ๆ พี่ชายสึกอับอายผู้คนที่ตนมาได้สามีใหม่ ก่อนหน้านี้ตนไปอยู่กับผู้ตายที่ จ.นครศรีธรรมราช เพิ่งกลับมาอยู่บ้านหลังนี้ 1 เดือน สาเหตุที่กลับมาเพราะพี่ชายขู่ว่าจะไปตามถึงบ้าน และยังด่าแม่ด้วยถ้อยคำรุนแรง

ส่วนร่างของสามีทางญาติสามีได้นำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดสุชาโต อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช จะมีพิธีฌาปนกิจวันที่ 24 ส.ค. นี้ 

 

 

ชมคลิป

ข่าวยอดนิยม