ข่าว

เพื่อน "จ่าพั้นช์" เผยคลิปนาที "เซ็น" ยิง 3 นัด เผยชนวนเหตุแค่เดินชนสาว

21 ส.ค. 2567

เปิดคลิปนาทียิงจ่าพั้นช์ เพื่อนเผย "เซ็น อดีต กก.ตร." ฉุนที่เดินชนสาวของตัวเอง ไม่พูดพร่ำชักปืนจ่อยิง 3 นัด โดยเหตุการณ์ทั้งหมดห่างกันแค่หลักนาที

เพื่อน \"จ่าพั้นช์\" เผยคลิปนาที \"เซ็น\" ยิง 3 นัด เผยชนวนเหตุแค่เดินชนสาว

21 ส.ค. 67 จากกรณี นายจักรกฤษ หรือ นายเซ็น อายุ 34 ปี อดีตที่ปรึกษา กต.ตร. สภ.หัวหิน ใช้อาวุธปืนยิง จ.ส.อ.โรจชนะภณ หรือจ่าพั้นช์ อายุ 31 ปี เสียชีวิตกลางผับดังหัวหิน โดยมีมือดีถอกกล้องวงจรปิดของร้านออกไปจนสังคมตั้งคำถามเรื่องความโปร่งใส

เพื่อน \"จ่าพั้นช์\" เผยคลิปนาที \"เซ็น\" ยิง 3 นัด เผยชนวนเหตุแค่เดินชนสาว

ล่าสุด ครอบครัวจ่าพั้นช์ พร้อม กัน จอมพลัง ได้ไปออกรายการโหนกระแส เพื่อเรียกร้องความยุติธรรม เนื่องจากผู้ก่อเหตุอาจเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ เกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม โดยช่วงหนึ่งมีการโฟนอินเข้ามาของ "เซ็น สามพระยา" มือยิง ที่อ้างว่าทำไปเพราะป้องกันตัว ระบุ "ถ้าผมไม่ยิง ผมอาจโดนยิง แต่ถามว่าเห็นอีกฝ่ายมีปืนไหม ตอบไม่ได้ ครอบครัวผู้ตายใจสลายขอความเป็นธรรม"

 

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยคลิปนาทีจ่าพั้นช์ถูกยิงที่ถ่ายจากมือถือของกลุ่มเพื่อน โดยชี้แจงว่านายทหารหนุ่มได้เดินไปเอาแก้วเหล้าที่เพื่อน โดยมีการชนหลังของผู้หญิงที่นั่งอยู่กับเซ็น ทำให้ กต.ตร. ชักปืนออกมายิงใส่จ่าพั้นช์จำนวน 3 นัดทันที ก่อนจะหลบหนีออกไป และมีการยิงเปิดทางภายนอกร้านด้วย >>> คลิปนาที 12.44 

 

 

Cr. คลิป และเนื้อหาจากเพจ โหนกระแส