ข่าว

กองปราบบุกล็อกตัว “ลุงสุ” ชาย 80 กลางสตูฯ รายการดัง ขณะโต้ปมเป็นชู้

ตำรวจกองปราบบุกสตูดิโอ รายการดัง รวบตัว “ลุงสุ” ชาย 80 ขณะโต้ข้อกล่าวหาเป็นชู้อยู่ในรายการ ส่งตัวดำเนินคดี สภ.รัตนาธิเบศร์

เจ้าหน้าที่เดินทางไปที่สตูดิโอ

22 ส.ค. 2567 ขณะที่รายการถกไม่เถียง กำลังช่วยเหลือ นางสาวพรพิมล ผู้เสียหายที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นชู้กับอดีตสามี ป้าสวย โดยมี ลุงสุวิทย์ หรือ ลุงสุ หรือ ลุงวิทย์ อดีตสามีของป้าสวย มานั่งอยู่ในรายการด้วย โดย ลุงสุวิทย์ ยืนยันว่า ไม่ได้เป็นชู้กับ นางสาวพรพิมล และยังบอกอีกว่าเรื่องราวทั้งหมด ป้าสวย อดีตภรรยาของตนเป็นการสร้างเรื่องขึ้นมา เพื่อจะเอาทรัพย์สินมรดกของตน

 

แต่พบว่าระหว่างดำเนินรายการถึงช่วงออนไลน์สด เวลาประมาณ 19.30 น. มีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม นอกเครื่องแบบ นำหมายจับเข้าจับกุม คุณสุวิทย์ ในรายการ เป็นหมายจับจากศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดนนทบุรี

 

ต่อมาตำรวจได้นำตัว ลุงสุวิทย์ ไปยังกองปราบปราม และนำตัวไปฝากขังต่อที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี ทำให้ นายทิน โชคกมลกิจ พิธีกรในรายการ พร้อมกับ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ และ นายนิรันดร์ เกแง้ว ผู้ร่วมก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด แขกรับเชิญในรายการ ร่วมเดินทางไปติดตามคดีนี้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ด้วย

ต่อมา นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด และ นายอธิวัฒน์ สิริกังวาลวงศ์ ผู้ก่อตั้งเพจกล้าที่จะก้าว ได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์ในคดีนี้ด้วย

 

แต่เรื่องนี้มีดรามาเกิดขึ้นเมื่อ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้สอบถามตำรวจชุดจับกุมว่า จะพาคุณ ลุงสุวิทย์ ไปที่ไหน ตำรวจชุดจับกุมได้ตอบว่า จะพาไปยังกองปราบปราม กอง 2 ถนนพหลโยธิน กทม. จากนั้นตำรวจได้นำตัวคุณลุงขึ้นรถไป พอทราบว่าจะไปที่กองปราบ คุณทิน โชคกมลกิจ กับ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ และ คุณนิรันดร์ เกแง้ว ได้เดินทางไปยังกองปราบปรามตามที่ตำรวจชุดจับกุมกล่าวอ้าง

 

 

แต่หลังเดินทางไปถึงกลับไม่พบว่าคุณลุงถูกนำตัวมายังกองปราบปราม ต้องใช้เวลาสอบถามตามหาตัวลุงสุวิทย์กว่าครึ่งชั่วโมง ถึงทราบว่า คุณลุงสุวิทย์ ถูกนำตัวไปยัง สภ.รัตนาธิเบศร์ ทำให้ คุณทิน และ ทนายรณณรงค์ ต่างรู้สึกแปลกใจถึงการทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม

 

กรณีนี้ รายการได้เชิญ นางสาว พรพิมล ปั้นวิลัย มาเป็นแขกรับเชิญเมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเธอเป็นผู้เสียหายจากการถูกกล่าวหาว่า ไปเป็นชู้กับคุณสุวิทย์ ชายอายุ 80 ปี ที่เป็นหุ้นส่วนร้านอาหาร โดยเธอถูก ป้าสวย (นามสมมติ) ภรรยาของคุณสุวิทย์ ฟ้องร้อง จนสู้คดีกันมายาวนานถึง 7 ปี ศาลได้ตัดสินว่าเธอเป็นผู้บริสุทธิ์ ไม่ได้เป็นชู้อย่างที่ถูกกล่าวหา เธอจึงฟ้องกลับป้าสวยในข้อหาเบิกความอันเป็นเท็จ ศาลมีคำสั่งตัดสินจำคุก ป้าสวย 2 ปี (โทษจำคุกให้รอลงอาญา)

 

เธอคิดว่าเรื่องจะจบลงแค่ตรงนี้ แต่เรื่องกลับไม่จบ เพราะเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ป้าสวย ได้ให้ตำรวจบุกมาที่บ้านตนเอง มาดักรอเจอตนเองตั้งแต่ 15.00 น. จนถึงเวลา 19.00 น. พอเห็นตนเองเข้าบ้านก็เปิดไฟฉุกเฉินเข้ามาที่บ้านตนทันที ทำให้ชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้นแตกตื่น โดยตำรวจอ้างว่ารถยนต์ตนเองไปขับชนคนแล้วหนี แต่ซึ่งแท้ที่จริงแล้วเป็นการมาตรวจสอบที่บ้านตนว่าคุณลุงสุวิทย์ได้อยู่บ้านหรือเปล่า เธอรู้สึกตกใจมาก

 

ช่วงระหว่างที่กำลังดำเนินรายการอยู่ ป้าสวย ได้โฟนอินเข้ามาในรายการ โดย ป้าสวย ยังยืนยันว่า นางสาวพรพิมล เป็นชู้กับสามีของเธอแน่นอน ที่เธอเชื่อแบบนั้นเพราะ คุณสุวิทย์ (อดีตสามี) เป็นคนบอก และป้าสวยยังบอกว่าให้ทางรายการช่วยตามหาลุงสุวิทย์ให้หน่อย อยากพูดคุยกับลุงสุวิทย์มาก

 

และเมื่อวานนี้ คุณสุวิทย์ อดีตสามีของป้าสวย ได้มาออกรายการถกไม่เถียงด้วย ตามคำร้องขอของป้าสวย อดีตภรรยา ระหว่างรายการดำเนินไป ทางรายการได้ติดต่อป้าสวยให้โฟนอินอยู่ในรายการ แต่หลังป้าสวยฟังเรื่องราวได้สักพักหนึ่ง ได้วางสายไป โดยในรายการ ลุงสุวิทย์ ยืนยันว่า ไม่ได้เป็นชู้กับ นางสาวพรพิมล แต่อย่างใด และไม่เคยพูดเรื่องนี้กับป้าสวย อดีตภรรยา เลย อดีตภรรยาตนสร้างเรื่องขึ้นมาเองทั้งนั้น

 

ข้อมูลจาก : รายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน  ทางช่อง 7HD