ข่าว

กระบะหัวร้อน ย่องพบตำรวจ ปมผลัก ผู้ช่วย ผญบ. ไม่พอใจเตือนขับรถช้าๆ

กระบะหัวร้อน ย่องพบตำรวจ ให้ปากคำกรณีมีปากเสียง ผลัก ผู้ช่วย ผญบ. จนล้ม เหตุไม่พอใจเตือนขับรถช้าๆ เขตโรงเรียน

จากกรณี นายสิทธิโชค สามปลื้ม อายุ 57 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.2 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.คลองหลวง เพื่อให้ดำเนินคดีกับชายขับกระบะ หลังมีปากเสียงกันเรื่องให้ขับรถช้าๆ เขตโรงเรียน แต่คู่กรณีปัดโทรศัพท์ร่วง ผลักอก และขู่ว่าถ้าเอาปืนมาด้วยจะยิง ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

 

 

23 ส.ค. 2567 นายลภัสกร (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี เดินทางเข้าพบตำรวจ สภ.คลองหลวง พร้อมให้ข้อมูลว่า วันเกิดเหตุตนเองขับรถออกจากหมู่บ้าน กำลังจะไปทำงานมุ่งหน้าวัดเขียนเขต

มาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางม้าลาย ซึ่งตนเองเห็นว่าเป็นทางโล่ง แต่คนโบกรถบอกให้ตนจอด กล่าวหาว่าขับรถเร็ว ซึ่งตนขับรถอยู่ต้องเห็นอยู่แล้วว่า ถ้ามีคนข้าม ต้องตีธงให้รถหยุด แต่เห็นว่าถนนโล่ง และมีรถหลังขับตามาด้วย

 

กระบะหัวร้อน ย่องพบตำรวจ ปมผลัก ผู้ช่วย ผญบ. ไม่พอใจเตือนขับรถช้าๆ

เมื่อจอดรถแล้วเขาบอกว่าเห็นหรือเปล่าทางม้าลาย ตนก็ถามว่าแล้วยังไงครับพี่ จากนั้นก็มีปากเสียงกัน ซึ่งตนลงมาจากรถมาแล้ว แต่ลุงเขายังมาทุบรถอีก เลยรู้สึกไม่พอใจ ยอมรับว่าต่างคนต่างมีอารมณ์ ก่อนที่วิน จยย. ซึ่งอยู่ตรงนั้นจะมาช่วยห้าม ตนหยุดแล้วแต่ลุงเขาไม่ยอมหยุด มากันประตูรถผมไว้ และบอกว่าจะไปแจ้งตำรวจ ตนเลยท้าให้ไปแจ้ง จะแจ้งข้อหาอะไร ไม่ได้ไปชนใครเจ็บ


อย่างไรก็ตาม ร้อยเวร สภ.คลองหลวง จะได้นัดหมายคู่กรณีมาสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป
 

ข่าวยอดนิยม