ข่าว

ระทึก ไฟไหม้โรงงาน ผลิตสีและทินเนอร์ กลางดึก เสียงบึ้มดังเป็นระยะ วอด 2 โกดัง

ระทึกกลางดึก ไฟไหม้โรงงาน ผลิตสีและทินเนอร์ เขตบางขุนเทียน กทม. เสียงบึ้มดังเป็นระยะ ไฟลุกลามไหม้รวดเร็ว พบสารเคมีติดไฟง่ายจำนวนมาก คุมเพลิงกว่า 3 ชั่วโมง จึงสงบ วอด 2 โกดัง

เมื่อเวลา 00:50 น (24 ส.ค. 2567) เกิดเหตุ ไฟไหม้โรงงาน ผลิตสีและทินเนอร์ ภายในซอยบางกระดี่ 8 ถ.บางกระดี่ แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. โดยเพลิงได้ลุกลามอย่างรวดเร็ว และมีเสียงระเบิดอยู่เป็นระยะ เนื่องจากมี สารเคมี ที่ติดไฟง่ายอยู่จำนวนมาก เกิดควันดำพวยพุ่งขึ้นสูงสู่ท้องฟ้า เจ้าหน้าที่ต้องใช้รถดับเพลิงนับสิบคันเข้าฉีดน้ำสกัดกันเพลิงไม่ให้ลุกลาม

 

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 02.36 น. เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงไม่ให้ลุกลามไปยังโกดังที่ 3 ได้ หลังจากที่ไหม้ไปแล้ว 2 โกดัง และสามารถคุมเพลิงให้สงบในเวลา 03.47 น. รายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

 

 

ไฟไหม้โรงงานสี

 

จากการสอบถาม พนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงงาน เล่าว่า เหตุเกิดเวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่ง ขณะที่ตนตนเองปฏิบัติหน้าที่อยู่ภายในโรงงาน ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น เมื่อไปดูก็พบแสงเพลิงลุกไหม้เป็นห่วงกว้างลุกลามอย่างรวดเร็ว จึงวิ่งหนีเอาชีวิตรอดออกมาจากโรงงาน แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยดับเพลิง

 

 

ไฟไหม้โรงงานสี

 

 

ข่าวยอดนิยม