ข่าว

สาวเครียด สามี มีโลก 3 ใบ น้อยใจ คิดสั้น รมควันจบชีวิต หนีปัญหา ดับคารถ

สาว เครียด สามีมีโลก 3 ใบ บ่นน้อยใจ คิดสั้น รมควันหนีปัญหาครอบครัว เสียชีวิตคารถ ตำรวจเร่งสอบปากคำคนใกล้ชิด หาสาเหตุคิดสั้นครั้งนี้

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (23 ส.ค. 2567) พ.ต.ต.นรินทร์ จันทนา สว.(สอบสวน) สน.ศาลาแดง รับแจ้งเหตุ สาว รมควันเสียชีวิตในรถ ภายในซอยทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก10/1 ถ.ทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก แขวงและเขตทวีวัฒนา กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ ทิณรัตน์ สวป. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นซอยเปลี่ยว แถมเป็นทางตัน ห่างจากถนนใหญ่ราว 50 เมตร พบ รถเอชยูวี เชฟโรเล็ต เทรลเบรเซอร์ สีดำ จอดชิดขอบทางด้านขวา ใกล้กับบ้านร้าง สภาพประตูปิดล็อคทุกบาน เครื่องยนต์ดับเนื่องจากน้ำมันหมดถัง หน่วยกู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ในการเปิดประตู 

 

จากการตรวจสอบภายในรถพบร่าง น.ส.นุชจรี (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี เสียชีวิตอยู่บนเบาะคนขับ สภาพปรับเอนนอน เบาะด้านหลังถูกปรับลงทั้ง 2 ด้าน บนเบาะที่พับด้านหลังพบเตาอั้งโล่ถูกจุดจนถ่านจนมอดจากส้นรองเท้าฟองน้ำสีฟ้าและถ่านอีก 1 ถุง  บนพื้นด้านข้างคนขับพบฆ้อน 1 ด้าม และรองเท้าส้นสูง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 10 ช.ม. 

 

 

สาวรมควันจบชีวิต หนีปัญหาครอบครัว

 

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิต เปิดร้านขายอาหารอยู่ย่าน ถนนพุทธมณฑลสาย 5 จ.นครปฐม ก่อนเกิดเหตุมีปัญหาทะเลาะกับสามี เนื่องจากสามีมีโลก 3 ใบ บ่นน้อยใจ ช่วงสายโทรศัพท์ไปปรึกษาเพื่อนสนิทว่าเครียดจะไปซื้อปืนเพื่อเอามาใช้แก้ปัญหา แล้วเพื่อนก็ติดต่อผู้เสียชีวิตไม่ได้อีกเลย จนกระทั่งมีชาวบ้านในซอยที่เกิดเหตุเห็นรถคันดังกล่าวขับเข้ามาจอดในซอยตั้งแต่ประมาณ 11.00 น. สตาร์ทเครื่องทิ้งไว้เป็นเวลานาน จนกระทั่งพบว่าคนขับรมควันกลายเป็นศพดังกล่าว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวน สามี คนใกล้ชิด เพื่อหาสาเหตุการคิดสั้นครั้งนี้ และได้มอบศพให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวช โรงพยาบาลศิริราชเพื่อผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดต่อไป

 

 

สาวรมควันจบชีวิต หนีปัญหาครอบครัว

 

 

ข่าวยอดนิยม