ข่าว

เปิดคำรับสารภาพ พี่ชายโหด สาดน้ำมันเผาน้องสะใภ้อาการสาหัส

เปิดคำรับสารภาพ พี่ชายโหด สาดน้ำมันเผาน้องสะใภ้อาการสาหัส ตำรวจรวบแล้วเปิดปากทำไปเพราะความหึงหวง โมโหอยู่ด้วยกัน 3 คนไม่ได้

24 ส.ค.  2567จากกรณีที่ พี่ชายสามีโมโหน้องสะใภ้ หลังตกลงอยู่กินกันแบบ 3 คนสามีภรรยาร่วมน้องชาย แต่ฝ่ายหญิงมีกิ๊กกับหนุ่มอีกคนในเฟซบุ๊ก สุดท้ายพี่ชายฟิวส์ขาด ก่อเหตุใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 ส.ค 2567 ที่ผ่านมา

 

ต่อมาทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายยงยุทธ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี พนักงานสอบสวน สน. เพชรเกษม จึงรวบรวมหลักฐานของศาลอนุมัติหมายจับ ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น ล่าสุดตำรวจติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว

 

เปิดคำรับสารภาพ พี่ชายโหด สาดน้ำมันเผาน้องสะใภ้อาการสาหัส

พันตำรวจเอก ปราโมทย์  จันทร์บุญแก้ว ผู้กำกับการ สน.เพชรเกษม เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปหาเพื่อนที่ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยอ้างว่าไปตั้งตัวเพราะได้รับบาดเจ็บถูกไฟลวกที่มือขวา ตำรวจจึงประสานญาติให้มาพูดคุยเพื่อเข้ามอบตัวแต่โดยดี จนกระทั่งผู้ก่อเหตุเดินทางกลับกรุงเทพมหานครโดยรถโดยสารประจำทางมาลงที่สถานีขนส่งสายใต้ ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ได้

 

เปิดคำรับสารภาพ พี่ชายโหด สาดน้ำมันเผาน้องสะใภ้อาการสาหัส

นายยงยุทธ ผู้ก่อเหตุได้ถูกนำตัวเข้าห้องขัง โดยกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า  ตนเองก็รักผู้บาดเจ็บ แต่ไม่น่าจะแอบคุยกับชายใหม่ ทั้งๆ ที่เคยตกลงกันว่า จะอยู่แบบ 3 คนผัวเมียกับน้องชาย ที่ทำไปเพราะโมโห อยากขอโทษผู้บาดเจ็บ ในส่วนน้องชายก็ขอโทษด้วย เป็นเพราะผู้ที่พูดจายั่วยุ และจะไปมีคนใหม่อีก

 

เบื้องต้นให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ยอมรับว่าทำไปเพราะความหึงหวง และโมโห กับพฤติกรรมของผู้เสียหาย ซึ่งในวันเกิดเหตุนั้น ไม่ได้ใช้น้ำมันก่อเหตุแต่ใช้เหล้าราดไปที่ผู้เสียหาย ก่อนจะจุดไฟเผา ซึ่งเมื่อสอบปากคำผู้ต้องหาแล้วเสร็จ จะดำเนินการส่งตัวขออำนาจศาลฝากขังในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม