ข่าว

บุกรวบ 'นนท์โอรส ' ย่องเข้าบ้านเด็ก 14 ก่อนย่ำยี

บก.ปคม. บุกรวบ "นนท์โอรส ชลบุรี" แอบชอบเด็ก 14 ติดตามมานาน ก่อนย่องเข้าบ้าน กระทำชำเรา หอบแฟนหนีคุกนาน 2 ปี สุดท้ายจนมุมนครนายก

25 ส.ค.2567 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ร่วมกันจับกุม นายสุเทพฯ หรือนนท์ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดนครนายก
ลงวันที่ 8 มิถุนายน 2566 ในความผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”
สถานที่จับกุม  บริเวณหน้าห้องเช่า ถ.วรรณศร ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก
พฤติการณ์

บุกรวบ \'นนท์โอรส \' ย่องเข้าบ้านเด็ก 14 ก่อนย่ำยี

เมื่อประมาณปลายปี 2565 นายสุเทพฯ ฉายา “นนท์โอรส ชลบุรี” ผู้ต้องหา
ได้แอบชอบ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) เด็กหญิงวัย 14 ปี ซึ่งได้พักอาศัยอยู่กับย่า ในหมู่บ้านเดียวกับผู้ต้องหาในพื้นที่ ต.บ้านใหญ่ อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก

 

นายสุเทพ  ได้แอบเฝ้าและคอยติดตาม ด.ญ.เอ เรื่อยมา จนกระทั่งวันเกิดเหตุขณะที่ย่าของ ด.ญ.เอ ไปทำธุระนอกบ้าน นายสุเทพ ได้อาศัยช่วงเวลาดังกล่าว แอบย่องเข้ามาในบ้านของ ด.ญ. เอ และลงมือกระทำชำเรา ด.ญ.เอ แต่ในขณะที่ผู้ต้องหากำลังก่อเหตุ
ย่าของ ด.ญ.เอ ได้กลับมาบ้านพอดี นายสุเทพ จึงได้หลบหนีออกไปทางด้านหลังบ้าน

บุกรวบ \'นนท์โอรส \' ย่องเข้าบ้านเด็ก 14 ก่อนย่ำยี

โดยย่าของด.ญ.เอ เปิเผยว่า หลานสาวเล่าว่า ถูกนายสุเทพ กระทำชำเรา และนายสุเทพ สั่งห้ามนำเรื่องดังกล่าวไปบอกย่า หลังจากที่ย่า ทราบเรื่อง จึงไปแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครนายก ต่อมาพนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลจังหวัดนครนายก ออกหมายจับผู้ต้องหาไว้

 

ตำรวจฝ่ายสืบสวนของ กก.1 บก.ปคม. สืบสวนพฤติกรรมของนายสุเทพฯ พบว่านายสุเทพฯ เป็นคนพื้นเพจังหวัดชลบุรี ตั้งฉายาให้ตัวเองว่า “นนท์โอรส ชลบุรี” มีพฤติกรรมชอบโพสต์อาวุธปืน จึงได้ทำการสืบสวนติดตามจับกุมนายสุเทพฯ มาโดยตลอด

 

นายสุเทพ มักจะหลบหนี ไปทำงานในจังหวัดต่าง ๆ หลายจังหวัด โดยได้หลบหนีออกจากพื้นที่ไปพร้อมแฟนสาว และย้ายที่พักอาศัยอยู่ตามจังหวัดต่างๆเป็นประจำ เพื่อหลบหนีจากจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ว่าจะเป็น

-อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม

-อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

-อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

 

จนกระทั่งล่าสุดฝ่ายสืบสวน ได้สืบทราบว่า นายสุเทพได้กลับมากบดานอยู่ในพื้นที่ จ.นครนายกอีกครั้ง โดยเช่าห้องพักในพื้นที่ ถ.วรรณศร ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายกจึงได้วางแผนเดินทางไปเฝ้ารอสังเกตการณ์เพื่อทำการจับกุม ได้พบ นายสุเทพฯ เดินอยู่บริเวณหน้าห้องเช่า จึงแสดงตัวก่อนเข้าจับกุม พร้อมทั้งได้แสดงหมายจับให้ทราบ รวมถึงแจ้งสิทธิตามกฎหมาย จากนั้นได้ควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 
สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพ