ข่าว

สะเทือนขวัญ! ผัวคลั่งหั่นเมียสยอง นำชิ้นส่วนโยนทิ้งเกลื่อนถนน

สะเทือนขวัญเชียงราย! ผัวคลั่งหั่นเมียสยอง นำชิ้นส่วนยัดตู้เย็น - โยนทิ้งเกลื่อนถนน เผยผู้ก่อเหตุมีอาการทางจิต

26 ส.ค. 2567 เวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอยหลวง จังหวัดเชียงราย ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.มานพ เสนากูล ผบก.ภ.จว.เชียงราย พ.ต.อ.อรรณพ เลิศสุวรรณ ผกก.สภ.ดอยหลวง ได้รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนร่ายการมนุษย์ อยู่บริเวณบนถนนพื้นที่ ซอย 9 หมู่บ้านแม่เลียบ หมู่ 2 ต.โชคชัย อ.ดอยหลวง จ.เชียงราย จึงได้รายงานให้กับผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึง พบศรีษะ ขา และลำตัว อยู่บนถนนภายในซอย โดยเจ้าหน้าที่พบว่าเป็นชื้นส่วนร่ายกายของ นางจินดา (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี ชาวบ้านแม่เลียบ หมู่ 2 ต.โชคชัย อ.ดอยหลวง จ.เชียงราย โดยขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังทำการตรวจสอบอยู่ พบนายสมหมาย (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี ทราบว่าเป็นสามีของผู้ตาย ได้เกิดอาการคุ้มคลั่ง และมีอาวุธมีดทางเจ้าหน้าที่จึงได้ถอยออกมา พร้อมประสานขอกำลังสนับสนุน

 

 

จากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการควบคุมตัวชายคนดังกล่าวเอาไว้ได้ ในเบื้องต้นยังคงให้การวกวน จากการตรวจสอบภายในบ้านยังพบรอยเลือดจำนวนมากอยู่บนพื้น และพบขาข้างขวาอยู่ภายในตู้เย็น โดยเจ้าหน้าที่คาดว่านางจินดา น่าจะถูกฆาตกรรมก่อนเจ้าหน้าที่มาถึงประมาณ 2 ชั่วโมง เพราะเลือดตามอวัยวะเริ่มซีดแล้ว

 

โดยคาดว่าจะก่อเหตุในบ้านพัก แล้วนำชิ้นส่วนร่ายกายมาโยนทิ้งนอกบ้าน พล.ต.ต.มานพ เสนากูล ผบก.ภ.จว.เชียงราย เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นพบว่าผู้ก่อเหตุ เคยเข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยจิตเวช จากการติดยาเสพติด และติดสุราอย่างหนัก ในช่วงหลัง ไม่ได้เข้ารับการรักษา และไม่ได้กินยา จนเกิดการคุ้มคลั่งและก่อเหตุสลดดังกล่าว แต่ยังไม่สามารถให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ได้ว่ามีชนวนเหตุใดจึงได้ก่อเหตุระทึกขวัญดังกล่าวขึ้น

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม