ข่าว

สลด! หนุ่มกระทืบเมียดับ คาดปมหึงหวง ถูกเพื่อนน้อง ลวงชำเรา

สลด! หนุ่มกระทืบเมียดับ คาดปมหึงหวง ถูกเพื่อนน้อง ลวงชำเรา ด้าน เจ้าหน้าที่ตรวจบ้านเกิดเหตุ พบอุปกรณ์การเสพยา

26 ส.ค. 2567 ตำรวจ สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุมีผู้ทะเลาะวิวาท มีผู้บาดเจ็บสาหัส ภายซอยพัฒนาการ 20 แยก 6 จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เดินทางไปตรวจสอบ พบหญิง 1 ราย นอนหมดสติหายใจรวยริน มีบาดแผลฟกช้ำตามร่างกาย จึงช่วยทำซีพีอาร์ กว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผล

เบื้องต้นทราบชื่อ นางสาวบัว หรือ เซาะ อายุ 36 ปี ส่วนคนก่อเหตุเป็นสามี ชื่อว่านายท๊อป อายุ 35 ปี นั่งอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย เจ้าหน้าที่จึงรีบคุมตัวไป สน.คลองตัน เนื่องจากเกรงว่าจะถูกญาติผู้เสียชีวิตรุมประชาทัณฑ์

 

สลด! หนุ่มกระทืบเมียดับ คาดปมหึงหวง ถูกเพื่อนน้อง ลวงชำเรา

หลังจากนั้น ตำรวจสน.คลองตัน พร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์โรงพยาบาลจุฬา ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ รวมถึงเก็บหลักฐานและชันสูตรศพนางสาวบัว เบื้องต้น ในที่เกิดเหตุพบอุปกรณ์ เสพยาบ้า


 

นายช้าง พี่ชายของผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่าที่ผ่านมาน้องชายมักกระทืบตบตีภรรยาหลายครั้ง เพราะว่าเป็นคนขี้หึง และฝ่ายภรรยามีพฤติกรรมเกี่ยวกับเรื่องชู้สาว ที่ยั่วโมโหน้องชาย แต่ส่วนตัวคิดว่าน้องสะใภ้คงไม่ได้มีคนอื่น น้องชายอาจจะคิดไปเอง

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังมีพฤติกรรมเสพกัญชา อาจจะถึงขั้นประสาทหลอน แต่ในส่วนน้องชายนั้น ปกติแล้วเป็นคนใจร้อน ที่ผ่านมาตนเองเคยเตือนไปแล้วว่าอย่าทำร้ายร่างกายภรรยา แต่น้องชายก็ไม่ฟัง ตนเองจึงไม่อยากที่จะเข้าไปก้าวก่าย

อย่างวันนี้ก่อนเกิดเหตุ ระหว่างที่ตนกำลังจะไปขายของก็ได้ยินเสียงว่าน้องชายกระทืบภรรยาจึงได้เข้าไป ห้ามปราม แต่น้องชายกลับต่อว่า และบอกเป็นเรื่องของผัวเมีย ไม่ต้องมายุ่ง



ด้าน นายดี้ อายุ 29 ปี ให้ข้อมูลว่า รู้จักกับทั้งคู่ ส่วนชนวนเหตุน่าจะเกิดจากผู้เสียชีวิตเคยติดตามไปทำงาน กับเพื่อนของตน ชื่อนายบอย โดยวันดังกล่าวผู้เสียชีวิต ติดต่อมาหาตน บอกว่าให้ตามมาดูหน่อย เพราะกลัวนายบอย จะทำมิดีมิร้าย ซึ่งตนเชื่อว่านายบอย น่าจะมีการล่วงละเมิดด้วย จึงคาดว่าเป็นสาเหตุให้นายท๊อป เกิดอาการหึงหวง และไม่สามารถตามตัวนายบอย มาเคลียร์ปัญหาได้

 

สลด! หนุ่มกระทืบเมียดับ คาดปมหึงหวง ถูกเพื่อนน้อง ลวงชำเรา

ข่าวยอดนิยม