ข่าว

สั่งย้ายด่วน ปลัด อ.อ่าง กร่างตื้บพนักงานร้านเหล้า ตร.คาดสื่อสารผิดพลาด

สั่งย้ายด่วน ปลัดกร่าง ชื่อย่อ อ.อ่าง ใช้ิาวุธจี้พนักงานร้านเหล้าตื้บน่วม ญาติกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม ตร. แจง คาด สาเหตุจากสื่อสารผิดพลาด

เมื่อวันที่ 26 ส.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเพจเฟซบุ๊ก "อีข้อขยี้ข่าว3" โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดในร้านเหล้าแห่งหนึ่งที่ อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว โดยแฉพฤติกรรมของปลัดหนุ่มคนหนึ่ง สุดกร่างใช้ปืนจี้พนักงานร้านออกไปทำร้ายร่างกายจนสาหัส โดยระบุข้อความว่า "ใหญ่คับฟ้า ปลัดหนุ่มสุดกร่าง ใช้ปืนจี้ล็อกคอพนักงานในร้านเหล้าแห่งหนึ่งใน จ.สระแก้ว ก่อนลากตัวไปทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส สระแก้ว" 

 

โดยในคลิป ชายซึ่งถูกระบุว่าเป็น "ปลัด" เดินตรงไปยังกลุ่มของพนักงานร้านเหล้า โดยมีอาวุธปืนเหน็บเอวด้านหลัง จากนั้นก็เข้าไปหาชายหนุ่มคนหนึ่ง ก่อนจะเรียกให้ลุกขึ้น พร้อมกับล็อกคอ แล้วชักปืนจากเอวด้านหลังออกมาจี้ที่ท้องหนุ่มพนักงาน แล้วพาออกไปทำร้ายร่างกายด้านนอก ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว 

 

หลังภาพคลิปถูกเผยแพร่ออกไป เบื้องต้นยังไม่ทราบถึงที่มาที่ไปของเหตุการณ์นี้ แต่การกระทำลักษณะนี้ถือว่า อุกอาจมาก แถมเจ้าตัวยังเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐด้วย ในส่วนของผู้โพสต์คลิป ยังระบุในคอมเมนต์อีกว่า หลังเหตุการณ์ทางครอบครัวของผู้เสียหาย ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสระแก้ว แต่กังวลคดีจะไม่คืบหน้า ไม่ได้รับความปลอดภัย เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นข้าราชการและอ้างว่า เป็นเด็กของบ้านใหญ่ และคุ้นเคยกับผู้มีอิทธิพลในพื้นที่อย่างกว้างขวาง ด้วย 

 

สั่งย้ายด่วน ปลัด อ.อ่าง กร่างตื้บพนักงานร้านเหล้า ตร.คาดสื่อสารผิดพลาด

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังโพสต์นี้และคลิปเผยแพร่ออกไป โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุ ทางญาติของผู้เสียหายได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสระแก้ว แต่เกรงว่า จะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะผู้ก่อเหตุข่มขู่ว่า ตัวเองมีอิทธิพลและเป็นเด็กของบ้านใหญ่ 

 

ทางญาติผู้เสียหายจึงร้องไปยังเพจ อีซ้อขยี้ข่าว 3 พร้อมคลิปขณะเกิดเหตุการณ์ในร้านให้ทางเพจทราบ โดย พ.ต.ท.สาโรจน์ บุปผา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้วเจ้าของคดี ที่รับแจ้งความจากผู้เสียหาย ได้เปิดเผยว่า ผู้เสียหายได้ไปแจ้งความหลังเกิดเหตุไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้ออกหมายเรียกคู่กรณีมาให้ปากคำ เท่าที่ทราบ สาเหตุเกิดจาก ก่อนหน้านี้ แฟนสาวของปลัดได้มาที่ร้านเหล้าดังกล่าว และได้ออกไปกับชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งรู้จักกับพนักงานในร้านที่ถูกทำร้ายร่างกาย 

 

ต่อมา ในคืนเกิดเหตุ ปลัดฯ ได้มานั่งดื่มที่ร้านนานพอสมควร จากนั้นจึง เดินไปเจรจากับพนักงาน เพื่อให้พาตนเองไปพบกับชายหนุ่มคนที่พาแฟนสาวของตนไปจากร้าน แต่ระหว่างการพูดคุย อาจจะเกิดปัญหาการสื่อสารระหว่างกัน เพราะตัวปลัดเอง ก็ดื่มไปมากแล้ว อาจจะไม่สามารถบังคับอารมณ์ได้ จึงเกิดเหตุการณ์ขึ้นตามคลิป

 

สั่งย้ายด่วน ปลัด อ.อ่าง กร่างตื้บพนักงานร้านเหล้า ตร.คาดสื่อสารผิดพลาด  

 

อย่างไรก็ตาม รายละเอียดอื่น ๆ ทางพนักงานสอบสวนจะได้สอบสวนต่อไป ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า หลังกรณีนี้ตกเป็นข่าว ทางนายภูมิวัชร์ อุดมทรัพย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ได้แจ้งว่า นายเชาวเนตร ยิ้มประเสริฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ได้มีคำสั่งย้ายปลัดรายหนึ่งจากพื้นที่ อ.วัฒนาคร จ.สระแก้ว มายังจังหวัดแล้ว อยู่ระหว่างการตรวจสอบและดำเนินการตามกระบวนการต่อไป 

 

ขณะเดียวกัน จากการตรวจสอบชื่อและตำแหน่งของปลัดรายนี้ ทราบว่า ชื่อ ปลัด อ.อ่าง ตำแหน่ง เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ สังกัดที่ทำการปกครองจังหวัดสระแก้ว ศาลากลางจังหวัดสระแก้ว เหตุเกิดที่ร้านเหล้ามีชื่อ ใกล้กับห้างดังสีเขียว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม