ข่าว

อุจาดตา! นักเรียนเผยคลิปสุดช็อก นักท่องเที่ยวโชว์ริมระเบียง

อุจาดตา! นักเรียนเผยคลิปสุดช็อก นักท่องเที่ยวคูเวตโชว์....ริมระเบียง ผู้ก่อเหตุสำนักผิด กราบขอโทษทุกภาคส่วน ลั่นรู้เท่าไม่ถึงการณ์

27 ส.ค. 2567 เวลา 17.00 น.  ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังสามารถบันทึกคลิป ชาวต่างประเทศ ช่วยตัวเองสุดสยิวริมระเบียงกระจก สร้างความอุจาดตา ให้กับนักเรียน ครูและผู้ปกครองเป็นอย่างมาก

โดยประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ให้ไปตรวจสอบ จนท.ลงพื้นที่ตรวจสอบหลังรับร้องเรียน โดยพบชาวต่างชาติสัญชาติคูเวต อายุประมาณ 25 - 35 ปี อยู่ในอาการสำนึกผิด กล่าวขอโทษ กับการกระทำที่เกิดขึ้น ที่ทำลงไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์  ไม่คาดคิดว่าจะมีคนเห็น พร้อมกล่าวขอโทษเจ้าของ คอนโดมิเนียม เนื่องจาก ปรากฏเป็นคลิปสร้างความเสื่อมเสีย

 นอกจากนี้ยังกราบขอโทษสังคม รวมถึงกลุ่มเด็ก ที่เห็นเหตุการณ์ด้วย ในขณะที่คลิปที่มีกลุ่มนักเรียนสามารถบันทึกไว้ได้ เป็นผู้ชายชาวต่างประเทศ เปลือยท่อนล่าง ใช้มือลูบคำที่หน้าอกตนเอง และอวัยวะเพศ อยู่ริมระเบียงห้อง จึง ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานก่อนส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองพัทยา จะนำกำลังไปว่ากล่าวตักเตือน

ข่าวยอดนิยม