ข่าว

สุดช้ำแม่สาว 14 ฐานะยากจน แจ้งจับมาเฟียอินเดีย ขืนใจลูกสาว

สุดช้ำแม่สาว 14 ฐานะยากจน แจ้งจับมาเฟียอินเดีย ชำเราลูกสาวจนตั้งท้อง ครอบครัวกลัวถูกทำร้ายซ้ำจนต้องย้ายบ้านหนี

บ้านผู้เสียหาย 28 ส.ค. 2567 จากกรณี น.ส.อิ๋ว (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี พาลูกสาว อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ว่า หลังลูกสาวถูกเฒ่าหื่นชาวอินเดีย ข่มขืนกระทำชำเราจนตั้งครรภ์แล้วบังคับให้ไปทำแท้ง ทั้งยังถูกทีมแพทย์ตอกย้ำคำพูดแทงใจ สุดช้ำ ก่อนตัดสินใจร้องเรียนสื่อมวลชน เพื่อขอความเป็นธรรม ให้กับลูกสาวตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.06 น. ร.ต.ท.สัญญา ใจจันทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ได้เชิญ น.ส.อิ๋ว (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี มารดา น.ส.แอ๊ด (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี น้าสาว เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม ในส่วนของทีมสืบสวน ยังลงพื้นที่หาข่าว และรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อคลี่คลายคดีนี้ให้เกิดความเป็นธรรมที่สุด รวมไปถึงการควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เนื่องจากเป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจ เพราะมีการกระทำกับเยาวชน

 

ในขณะที่น.ส.อิ๋ว (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี มารดา พาไปดูที่พัก ซึ่งเป็นเพิงพักมุงด้วยแผ่นไม้ เศษสังกะสี ส่วนในห้องนอนนั้นมีเพียงแผ่นไม้ปูพื้นสำหรับวางที่นอนเท่านั้น อยู่บนพื้นที่เช่ารายเดือน เดือนละ 1,000 บาท โดยมีพื้นที่ข้างห้องพัก ตรึงหลังคาด้วยผ้าใบและแผ่นไวนิลเก่า สำหรับคัดแยกของเก่าที่รับซื้อมา โดยเปิดเผยว่าหลังนำไปขาย จะมีรายได้วันละประมาณ 300-500 บาท หากวันไหนไม่ได้ของก็จะขาดรายได้

 

น.ส.อิ๋ว เปิดเผยอีกว่า หลังจากที่ลูกสาวโดนบังคับให้ทำแท้งแล้วนั้น ทำให้ลูกสาว ได้รับผลกระทบติดเชื้อเป็นโรคติดต่อทางเพศ ต้องรักษาตัวนานกว่า 2 เดือนกว่าจะหายเป็นปกติ ส่วนประเด็นที่ เดินทางเข้าแจ้งความช้านั้น เพราะยังคิดว่า ครอบครัวยากจนกลัวว่าจะสู้อำนาจเงินของผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นชาวต่างชาติไม่ได้ รวมถึงเกรงกลัวว่าจะได้รับอันตราย ว่าชาวต่างชาติผู้ก่อเหตุจะส่งลูกน้อง มาทำร้ายร่างกาย จนถึงขั้นต้องย้ายที่อยู่มาในที่ปัจจุบันนี้ ต้องใช้ชีวิตด้วยความยากลำบาก ก็ขอสังคมและเจ้าหน้าที่เห็นใจด้วย

 

 

ข่าวยอดนิยม