ข่าว

เสื่อม ตำรวจปคม. รวบก๊วน “ผอ.โรงเรียน – ครู” ซื้อบริการ

สุดเสื่อม ตำรวจปคม. รวบยกก๊วน “ผอ.โรงเรียน – ครูผู้ชาย” ในจ.ขอนแก่น ซื้อบริการหญิงสาว อายุ รุ่นราวคราวลูกศิษย์

ก๊วนผอ.โรงเรียน

29 ส.ค. 2567 ตำรวจปคม. นำโดย พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์ รอง ผบก.ปคม. พ.ต.อ.ศราวุธ จันต๊ะวงค์ ผกก.3 บก.ปคม. พ.ต.ต.เกียรติบดินทร์ วงค์งาม สว.กก.3 บก.ปคม. พร้อมกำลัง จับกุม นายวัชระ อายุ 57 ปี ได้ที่ร้านยาแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น , นายชิตณรงค์ อายุ 57 ปี ได้ที่ รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ใน จ.ขอนแก่น , นายศิริชัยฯ อายุ 52 ปี ได้ที่ ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น

 

นายศรเพชร อายุ 52 ปี ได้ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ใน จ.ขอนแก่น , นายพลัฏฐ์ อายุ 39 ปี ได้ที่ ริมถนนแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น , นายขวัญเมืองฯ อายุ 42 ปี ได้ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ใน จ.ขอนแก่น และ นายพิชัย อายุ 69 ปี ได้ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ใน จ.ขอนแก่น

โดย ผู้ต้องหาที่ 1 และผู้ต้องหาที่ 2 ในความผิดฐาน กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ขณะที่ ผู้ต้องหาที่ 3 ผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี  ส่วน ผู้ต้องหาที่ 4, 5, 6 และ 7 ผิดฐาน พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปี

 

พฤติการณ์ ก่อนการจับกุมผู้ซื้อบริการทางเพศเด็กทั้ง 7 รายในครั้งนี้ ตำรวจปคม. ได้ร่วมกันจับกุม น.ส.วันทนานนท์ แม่เล้าค้าประเวณีเด็ก โดยเคยไปขายบริการทางเพศในต่างประเทศกลับมาผันตัว เป็นแม่เล้า ชักชวนเด็กหญิงสาวในละแวกบ้านไปขายบริการทางเพศ

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม. ได้สืบสวนขยายผล นำไปสู่การจับกุม นางดาวเรือง และนายสิทธิพร จากการจับกุมนายหน้าค้ามนุษย์ ทั้ง 3 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม. ได้ช่วยเหลือเหยื่อในคดีค้ามนุษย์ได้จำนวน 6 ราย

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนขยายผลเพื่อดำเนินคดีกับผู้ซื้อบริการทางเพศเด็กหญิง จนนำไปสู่การออกหมายจับ และจับกุมผู้ซื้อบริการทางเพศ จำนวน 3 ราย คือ นายพิชัย อดีตข้าราชการครู , นายพจน์ ผอ.โรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง และนายนพชัย

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขยายผลเพื่อดำเนินคดีกับผู้ซื้อบริการทางเพศเด็กหญิงอีก 7 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ นายพิชัย อดีตข้าราชการครู ซึ่งเป็นผู้ซื้อบริการทางเพศเด็กหญิงอีกรายหนึ่ง ซึ่งได้ถูกจับกุมไปแล้วก่อนหน้านี้ไม่นาน และพบว่าผู้ต้องหาอีกรายคือ นายพลัฏฐ์ ปัจจุบันเป็นครูโรงเรียนมัธยม และผู้ต้องหาอีก 5 ราย คือ

 

นายวัชระฯ , นายชิตณรงค์ฯ , นายศิริชัยฯ , นายศรเพชรฯ และนายขวัญเมืองฯ ผู้ต้องหาทั้ง 7 ราย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม. จับกุมพร้อมกัน

 

สอบถามคำให้การผู้ต้องหา เบื้องต้นผู้ต้องหาที่ 2-7  ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และผู้ต้องหาที่ 1 ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา 

 

ข่าวยอดนิยม