ข่าว

แม่ถูกสิบล้อทับแขนขาด น้อยใจตัวเองไม่มีเงินส่งลูกเรียน ผูกคอดับหน้าบ้าน

เศร้า แม่ประสบอุบัติเหตุแขนขาด น้อยใจตัวเองไม่มีเงินส่งเสียให้ลูกเรียน ผูกคอดับหน้าบ้าน หลังพยายามมาแล้ว 4 ครั้ง

30 ส.ค. 2567 เวลา 05.30 น.ร.ต.อ.(หญิง)ชนิตา บุญญานุวัตร รอง สว.(สอบสวน)สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์นเรนทร มีคนผูกคอเสียชีวิต ที่หน้าห้องเช่าพื้นที่ต.ศรีสุนทร ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้พ.ต.อ.นิกร ชูทอง ผกก.สภ.ถลางทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลศรีสุนทรและเจ้าหน้าที่รพ.ถลาง รุดไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ในลักษณะยืนพิงกับประตูเหล็ก สวมเสื้อกล้ามสีน้ำเงิน ใส่กางเกงขาสั้นสีฟ้า แขนด้านขวาขาดพันด้วยผ้าก๊อต ใช้เชือกไนลอนผูกคอโยงกับประตูเหล็กหน้าบ้าน ทราบชื่อผู้ชีวิต คือน.ส.สุนันทา ณ พัทลุง อายุ 40 ปี

ด้านนายกิตตาธร (ยา) นิยมพงษ์ อายุ 58 ปี สามี ผู้ตายเล่าว่า ภรรยา ได้ประสบอุบัติเหตุ รถสิบล้อเหยียบแขนขาด กลายเป็นคนพิการ จากนั้นพยายามที่จะฆ่าตัวตายมาแล้วถึง 4 ครั้ง ตนก็เฝ้าระวังและได้ช่วยทันท่วงทีทุกครั้ง 

 

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาหลังจากตนและภรรยาของตนได้เข้านอนตามปกติ และตอนเกิดเหตุตนได้ขึ้นมาตื่นมาไม่พบภรรยา จึงเดินออกมาดูที่หน้าบ้าน พบภรรยายืนพิงประตูเหล็ก จึงพบว่าภรรยาของตนได้ผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว 

 

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานแพทย์นิติเวชรพ.วชิระภูเก็ตร่วมชันสูตรพลิกศพ ก่อนนำศพไปยังรพ.ถลางเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ข่าวยอดนิยม