ข่าว

สามีรับศพแม่บ้าน ฉุนรปภ.โหด มือมีดทำเกินเหตุ

สามีแม่บ้านเข้ารับศพ ฉุนจัด รปภ.มือจ้วงทำเกินเหตุ แต่ไม่รู้ว่ามีปากเสียงอะไรกัน ขณะที่ผู้ต้องหายังปิดปากเงียบ แต่มีท่าทางกังวล

นิติเวช 30 ส.ค. 2567 ที่นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช นายสุนทร อายุ 56 ปี  สามีของนางผกากรอง อายุ  55 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ อาชีพแม่บ้านรับจ้างดูแลผู้สูงอายุ ที่ถูกนายสมเดช  รปภ.หมู่บ้านโหดกระหน่ำแทง 11 แผล เสียชีวิต เหตุเพราะมีปากเสียงกัน เหตุเกิดบริเวณหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยพุทธมณฑลสาย 2 21/1 แขวงบางแคเหนือ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 29 ส.ค. 2567 ที่ผ่านมา ได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพ ไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดไพร่ฟ้า ต บางเดื่อ จ.ปทุมธานี

โดย นายสุนทร กล่าวว่า อยู่กับผู้เสียชีวิตมา 30 กว่าปี ทราบเรื่องราวเมื่อคืนที่ผ่านมา ลูกสาวเป็นคนโทรศัพท์ไปแจ้ง ตอนแรกจะเดินทางไปที่เกิดเหตุ แต่ทางตำรวจให้ไปพบที่ สน.ธรรมศาลา ตนไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตมีปัญหาอะไรกับ รปภ. คนก่อเหตุ แต่การกระทำแบบนี้ถือว่ารุนแรงมากและทำเกินไป ทะเลาะกันแค่นี้ทำไมถึงทำเกินไป โดยอุปนิสัยคนตาย ก็ไม่มีปัญหากับใครตนเองก็ไม่ทะเลาะกับผู้ตาย โดยหลังจากนี้จะนำศพไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดไพร่ฟ้า ต.บางเดื่อ จ.ปทุมธานี โดยจะตั้งสวดอภิธรรม 2 คืน ก่อนเผา และหลังจากเผาก็จะนำมาสวดอีกคืน

 

ความเคลื่อนไหวที่ สน.ธรรมศาลา เวลา 09.50 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายสมเดช อายุ 56 ปี รปภ.ผู้ก่อเหตุแทงป้าเสียชีวิตในหมู่บ้านย่านพุทธมณฑล สาย 2 ออกมาจากห้องควบคุมตัว เพื่อพิมพ์ลายนิ้วมือ

 

จากการสังเกตสีหน้าของผู้ต้องหา พบว่ามีอาการสลดและกังวลพอสมควร โดยผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามถึงชนวนสาเหตุและอยากขอโทษกับครอบครัวผู้เสียชีวิตหรือไม่ ปรากฏว่า ผู้ต้องหามีสีหน้าเรียบเฉยและไม่ตอบคำถามใด ๆ เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า อาวุธมีดนั้นเป็นการพกพาตามหน้าที่ รปภ.หรือไม่ ผู้ต้องหาตอบเพียงแค่ว่า "ครับ" แล้วหลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ควบคุมตัวเข้าห้องผู้ต้องขังไป

 

 

ข่าวยอดนิยม