ข่าว

ไปไม่ถึงบ้าน ตาปั่นจักรยานไปกินข้าวกับลูกชาย ถูกเพื่อนลูกขับรถชนดับ

ไม่ทันได้กินข้าว! ตาปั่นจักรยานไปกินข้าวที่บ้านลูกชาย ถูกเพื่อนลูกขับรถชนดับคาที่ สุดเศร้าอีก 600 เมตร จะถึงบ้าน

30 ส.ค.  2567 เวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติรถยนต์ ชนรถจักยาน ทำให้คนปั่นจักรยานเสียชีวิต บริเวณถนนชยางกูล ขาเข้าเมืองมุกดาหาร ก่อนถึงสี่แยกบ้านโคกสูง อ.เมือง จ.มุกดาหาร

 

ทราบชื่อ นายชอบ (สงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี เป็นชาวบ้าน บ้านดอนม่วย หมู่ 4 ต.บางทรายใหญ่ อ.เมือง จ.มุกดาหาร ที่เกิดเหตุพบรถจักยานถูกชนในสภาพพังยับ ใกล้กันมีรถคู่กรณีพร้อมคนขับ โดยเป็นรถยนต์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 1 ฒ ภ กทม โลโก้ของกรมป่าไม้ติดด้านข้าง

 

ด้านหน้าฝั่งซ้าย ได้รับความเสียหายจากการชนอย่างแรง คนขับรถยนต์บอกว่าตนเองกำลังจะขับรถมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองมุกดาหาร ก่อนถึงไฟแดงเป็นทางโค้งผู้เสียชีวิตได้ขับหักรถจักยานจากเลนซ้าย มาทางขวา จึงทำให้ชนเข้าอย่างจังเสียชีวิตคาที่ นายสมชาย (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิตบอกว่า พ่อจะปั่นจักยานมาหาเกือบทุกวัน เพื่อมากินข้าวด้วย วันนี้ 30 ส.ค. 2567 ตนเองก็ได้เตรียมอาหารเช้าไว้กินด้วยกัน แต่พ่อมาประสบอุบัติเหตุก่อนจะถึงบ้านตนเองแค่ 600 เมตร

ซึ่งคนที่ชนก็ไม่ใช่ใครอื่น เป็นคนรู้จักกัน โดยที่ทำงานอยู่ที่ด่านป่าไม้ จังหวัดมุกดาหาร ซึ่งสนิทกันมาก จนพ่อของตนเองที่เสียชีวิต เรียกว่าลูกรัก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกคนขับไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองมุกดาหาร และได้มอบร่างผู้เสียชีวิต ให้ญาติไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม