ข่าว

รักมากแค้นมาก แฟนเก่าหึงโหด บุกยิงแฟนใหม่คาบ้าน

รักแรงแค้นแรง แฟนเก่าหึงโหด เลิกกันได้ 1 เดือน บุกซัลโวมารหัวใจ เสียชีวิตคาบ้านพัก ตำรวจออกหมายจับ เร่งไล่ล่า

จุดเกิดเหตุ

30 ส.ค. 2567 พ.ต.ต.เกียรติชัย ยอดรักษ์ สว.สอบสวน สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ เชิญตัวญาติของนายนฤเรศ อายุ 24 ปี ชาว กทม. มาสอบปากคำ หลังถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ท้องที่หมู่ 5 ต.คลองท่อมเหนือ อ.คลองท่อม เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 29 ส.ค. 2567 ที่ผ่านมา

 

โดยนายนฤเรศ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ท้ายทอย 1 นัด และที่อกขวา 1 นัด ที่เกิดเหตุพบปลอกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนพยานทราบว่า คนก่อเหตุ คือ นายจิราวัฒน์ อายุ 32 ปี ชาว จ.สงขลา หลังก่อเหตุหลบหนีไป ส่วนปมเหตุ ทราบว่า เกิดจากปมหึงหวง เนื่องจากที่เกิดเหตุผู้เสียชีวิตมาพักอยู่กับแฟนสาว ที่เป็นแฟนใหม่ คบหากันได้ประมาณ 1 เดือนเศษ ขณะที่ นายจิราวัฒน์ ผู้ก่อเหตุ เป็นแฟนเก่าของฝ่ายหญิง พอทราบว่าผู้เสียชีวิตแอบมาอยู่กับฝ่ายหญิงที่บ้านดังกล่าว จึงตามมาเจอและยิงเสียชีวิตดังกล่าว

 

ต่อมาตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานจนขออนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างติดตามจับกุม  

 

ขณะที่ เพื่อนบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า บ้านหลังเกิดเหตุ ปกติจะไม่มีคนมาอยู่เป็นประจำ แต่จะมีกลุ่มคนเข้ามาพักเป็นบางครั้ง มีการจัดเลี้ยงปาร์ตี้สังสรรค์กัน ชาวบ้านจึงไม่ค่อยรู้จัก ช่วงเช้าวันเกิดเหตุ ชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังจากบ้านหลังดังกล่าว 2 นัด ตอนแรกก็เข้าใจว่าเป็นการยิงปืนเล่น ปกติจะได้ยินเป็นประจำเวลา มีคนมาพักที่บ้านเกิดเหตุ แต่หลังเสียงปืนสงบ ก็ได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้อง จึงวิ่งไปดู ก็พบผู้เสียชีวิตถูกยิง นอนจมกองเลือดอยู่แล้ว ชาวบ้านไม่ทราบว่าใครก่อเหตุ และมีปมเหตุมาจากเรื่องอะไร

ข่าวยอดนิยม