ข่าว

สลด หนุ่มใหญ่ ออกกรีดยาง ถูก ช้างป่า ไล่เหยียบ เสียชีวิตต่อหน้าเมีย

สลด หนุ่มใหญ่ ออกไปกรีดยาง ถูก ช้างป่า ไล่เหยียบ กระดูกหักทั้งตัว เสียชีวิตต่อหน้าเมีย ขณะที่ เมีย หลบในป่าหญ้ารอดหวุดหวิด

เมื่อเวลา 07.30 น. (31 ส.ค. 2567) ร.ต.อ.ประสาท อมรพรรณพงศ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรหนองใหญ่ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตถูก ช้างป่า เหยียบภายในป่ายางพารา พื้นที่ ต.คลองพลู อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม 

 

 

ในที่เกิดเหตุพบเป็นป่ายางพารา ขนาดหลายใหญ่ พบร่าง นายณรงค์ อายุ 60 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลาง ป่ายางพารา สภาพกระดูกหักทั้งตัวในที่เกิดเหตุยังพบรอยเท้าช้างขนาดใหญ่หลายรอยที่เดินย่ำไปมาบริเวณศพผู้เสียชีวิต จากการสอบถามภรรยาของผู้เสียชีวิตได้เล่าว่า ตนออกมากรีดยางกับสามีแต่เช้ามืดแต่ว่าจะกรีดยางกันคนละฝั่งในขณะที่ต้นกำลังกรีดยางอยู่นั้นตนเห็นสามีวิ่งแล้วก็ร้องเสียงดังโดยมีช้างป่าขนาดใหญ่วิ่งตามแบบติดๆ 

 

 

ช้างป่าไล่เหยียบ

 

จากนั้นช้างก็ได้ตามสามีทันแล้วสามีก็ล้มลงช้างจึงใช้เท้าเหยียบแล้วเขี่ยไปมา จากนั้นช้างก็เดินวนรอบอยู่ข้างสามีทีแรกต้นคิดว่าแค่สลบเพราะตนก็ไม่กล้าออกมาจึงต้องแอบอยู่และเห็นว่าช้างเดินไปมา ก่อนช้างจะเดินหนีไป ตนก็รีบมาดูพบว่าสามีปลุกไม่ตื่นแล้ว จึงได้รีบแจ้งกับเพื่อนที่มากรีดยางด้วยกันเพื่อให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือแต่ไม่ทัน สามีของตนถูกช้างเหยียบจนเสียชีวิตแล้ว 

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้ทางกู้ภัยนำร่างของผู้เสียชีวิตไปชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลหนองใหญ่ และจะได้ให้ญาตินำร่างของผู้เสียชีวิตไปดำเนินการตามพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

ช้างป่าไล่เหยียบ

ช้างป่าไล่เหยียบ

 

 

 

ข่าวยอดนิยม