ข่าว

ชนเต็มแรง หนุ่ม วิ่งข้ามถนน ใต้ สะพานลอย โดน รถกระบะ พุ่งชน ตัวขาด 2 ท่อน ดับสอยง

ชนเต็มแรง หนุ่ม วิ่งข้ามถนนใต้สะพานลอย อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี โดน รถกระบะ พุ่งชน ตัวขาด 2 ท่อน เสียชีวิตคาที่ สภาพรถพังยับเยิน

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 31 สิงหาคม 2567 พันตำรวจตรีวิรัตน์ ตระกูลไทย สารวัตร(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถกระบะ ชน คนเดินเท้า ขาดสองท่อนเสียชีวิตคาที่บนถนน บ้านบึง-ชลบุรี เขตเทศบาลบ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตขาดเป็นสองท่อนสภาพสวมเสื้อยืดสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขายาว ตรวจสอบในตัวไม่พบบัตรประชาชน อายุประมาณ 30 ปี 

 

 

จากการตรวจสอบพบ รถกระบะ นิสสันนาวาร่า สีบรอน ขอนแก่นสภาพหน้ารถพังยับเยินกันชนฉีกขาด ห่างจากสะพานลอยไม่ไกล จากการสอบถาม คนเห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่าตนเห็นรถกระบะขับมา ตามปกติแล้วตนได้ยินเสียงเบรคจึงหันไปไปดูพบว่าผู้เสียชีวิตกำลังวิ่งข้ามถนนที่อยู่ด้านล่างสะพานลอย จากนั้นรถกระบะก็เบรคแล้วพยามหักหลบแต่ไม่ทันผู้เสียชีวิตได้วิ่งตัดหน้า จึงทำให้ชนเต็มแรงจนตัวขาดสองท่อน 

 

 

รถกระบะพุ่งชนคนข้ามถนน

 

ทางด้านคนขับรถกระบะได้เล่าว่าตนกำลังกลับบ้านที่หนองชาก มาถึงที่เกิดเหตุตอนเห็นผู้ตายวิ่งตัดหน้าแบบกระชั้นชิด ตนก็พยายามเบรคแต่ก็ไม่ทันจึงทำให้ชนเข้าเต็มแรง ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนคนขับรถกระบะเพิ่มเติมเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

 

 

รถกระบะพุ่งชนคนข้ามถนน