ข่าว

โจรขโมยรถบรรทุก พุ่งชนสยอง แก๊ส NGV รั่ว

โจรขโมยรถบรรทุกหัวลาก ซิ่งชนพลิกคว่ำสยอง แก๊ส NGV รั่ว ขณะที่คนร้ายกระเด็นลอยออกจากตัวรถ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย

สภาพรถบรรทุก

 

31 ส.ค. 2567 เวลา 13.30 น. ตำรวจ สภ.พุนพิน อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งอุบัติเหตุ บริเวณหน้าหมู่บ้านทิพย์รังสี เส้นทางถนนเขาหัวควาย-กม 0 ม.4 ต.เขาหัวควาย อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี รถบรรทุกหัวลากชนแท่งแบริเออร์ พลิกคว่ำ และชนคนงานทำถนน มีผู้เสียชีวิต 2 รายบาดเจ็บ 1 ราย 

 

จึงประสานกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี เข้าช่วยเหลือ ผู้บาดเจ็บ พร้อมนำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

 

พบรถบรรทุกหัวลาก สีแดง สภาพพลิกตะแคง ด้านหน้าพังยับเยิน โดยรถคันดังกล่าวติดตั้งก๊าซ NGV จำนวน 10 ถัง และมีก๊าซรั่วไหล เจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นถนนพร้อมประสานรถดับเพลิงของเทศบาลเมืองท่าข้ามเข้ามาฉีดน้ำหล่อเลี้ยง 

 

 

ห่างจากตัวรถไปประมาณ 30 เมตร บนถนนมีคนงานทำถนนเสียชีวิต 1 ราย และที่ริมถนนด้านล่าง พบผู้เสียชีวิตในสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยืดขาสั้นสีดำ อีก 1 ราย

 

นายหนึ่ง หัวหน้าคนงาน บอกว่า ถนนเส้นดังกล่าวอยู่ในระหว่างการขยายช่องจราจร ขณะที่คนงานกำลังติดตั้งอุปกรณ์แสงส่องสว่าง รถคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วสูง และพุ่งชนคนงานเสียชีวิตทันที 1 คน และมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย จากนั้นรถได้พุ่งเข้า ชนกับแท่งแบริเออร์ปูน รถได้เหินขึ้นฟ้าพลิกคว่ำหลายตะหลบ 

 

ส่วนคนขับ กระเด็นออกจากตัวรถ ร่างไปฟาดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงเสียชีวิต 

 

 

รถบรรทุก

 

ด้านพนักงาน บ.หาดทิพย์ภาคใต้ บอกว่า คนขับรถคันดังกล่าวได้นำเข้าอู่ซ่อมที่บริเวณสี่แยก กม.18 ขณะรถจอดรอการซ่อมที่หน้าอู่ ได้มีชายนุ่งกางเกงขาสั้น ไม่ใส่เสื้อขโมยขับออกมาด้วยความเร็วสูง 

 

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจึงเกิดอุบัติเหตุเป็นเหตุให้หัวขโมยและคนงานทำถนนเสียชีวิต จากการตรวจสอบในเบื้องไม่พบหลักฐานใดๆติดตัวว่าคนร้ายเป็นใคร ทราบเพียงว่าน่าจะมีอาการทางจิต จากการเสพยา

 

 

ข่าวยอดนิยม