ข่าว

หนุ่มต่างถิ่นมางานศพ เมาเสียงดัง ถูกหลานเจ้าของงานข้างๆยิงดับ

หนุ่มเมาเสียงดัง สร้างความไม่พอใจให้กับบรรดาญาติของงานศพอีกงานหนึ่ง ถูกยิงเข้าท้ายทอยและปลายคาง ตำรวจเร่งติดตามตัวคนก่อเหตุ

ช่วงวันที่ 30 รอยต่อ 31 ส.ค. 2567 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.บุญฤทธิ์ หนูเขียว รอง สว.(สอบสวน) สภ.ป่าพะยอม พ.ต.อ.ณธรรศกร เกตุขาว ผกก.สภ.ป่าพะยอม นายตำรวจที่เกี่ยวข้อง จนท.หน่วยกู้ภัยป่าพะยอม จนท.พิสูจน์หลักฐานจังหวัดพัทลุง แพทย์เวร รพ.ป่าพะยอม ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุยิงกันเสียชีวิต 1 ศพ 

 

 

โดยเหตุเกิดบริเวณงานศพวัดทุ่งชุมพล ท้องที่หมู่ที่ 3 ต.ลานข่อย อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ในที่เกิดเหตุบริเวณศาลาจัดเลี้ยงของวัดดังกล่าว ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานศพ ตำรวจพบศพนายเฉลิมศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดบนพื้นศาลาของวัดดังกล่าวที่ถูกจัดให้เป็นโรงเลี้ยงของงานศพ

หนุ่มต่างถิ่นมางานศพ เมาเสียงดัง ถูกหลานเจ้าของงานข้างๆยิงดับ

สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่บริเวณท้ายทอย จำนวน 1 นัด ปลายคาง 1 นัด ในลักษณะเผาชน ในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนตกอยู่จำนวนหนึ่ง จึงเก็บไปเป็นหลักฐานในการสืบสวนสอบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

 

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ในบริเวณวัดดังกล่าวมีการตั้งศพบำเพ็ญกุศลตามศาสนา จำนวน 2 ศพ ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตซึ่งในขณะนี้มาพักอาศัยที่บ้านหลังหนึ่งในห้วยยอด จ.ตรัง ได้ขี่ จยย.เข้ามาร่วมงานศพของญาติอีกงานหนึ่งที่ตั้งศพอยู่ใกล้กัน 

 

โดยระหว่างผู้เสียชีวิตกำลังนั่งรับประทานอาหารและดื่มสุรานั้น ได้ส่งเสียงดังและเอะอะโวยวายในงานศพที่เป็นญาติของตน จนสร้างความไม่พอใจให้กับบรรดาญาติของงานศพอีกงานหนึ่ง ต่อมาได้มีคนร้าย 1 คน ทราบชื่อภายหลัง นายกฤษดา (สงวนนามสกุล) อายุราว 24 ปี ซึ่งเป็นญาติของงานศพอีกงาน ได้เดินเท้ามายังจุดเกิดเหตุและใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงเจาะท้ายทอยนายเฉลิมศักดิ์ จนล้มลงและเสียชีวิตคาที่ท่ามกลางความตื่นตกใจของบรรดาญาติๆในงานศพทั้ง 2 งาน จากนั้นคนร้ายก็ได้เดินเท้าหลบหนีไป 

หนุ่มต่างถิ่นมางานศพ เมาเสียงดัง ถูกหลานเจ้าของงานข้างๆยิงดับ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัว โดยประสานไปยังญาติให้เข้ามามอบตัว แต่จนถึงขณะนี้ยังไร้วี่แวว 

 

ล่าสุดช่วงสายที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ยังวัดที่เกิดเหตุ ในเบื้องต้นญาติเจ้าของงานศพที่เกิดภายในวัด ไม่ยอมเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมกับทุกคนที่อยู่ในงาน 

 

ขณะที่ลุงพล ญาติเจ้าของงานศพที่เป็นศพที่นายเฉลิมศักดิ์ มานั่งครั้งแรก บอกว่า ไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ทราบว่าผู้ตายมานั่งที่งานศพญาติแกก่อน ก่อนจะเดินไปงานศพที่จัดเลี้ยงใกล้ๆกัน ก่อนถูกยิงเสียชีวิต 

 

ด้านนางสาว โบร์ ลูกสาวนายอดิศักดิ์ ที่ถูกยิงเสียชีวิต กล่าวว่า เบื้องต้นนั้นยังไม่ทราบสาเหตุว่า พ่อถูกยิงด้วยสาเหตุไร แต่ทราบจากแม่ว่า พ่อถูกยิงเสียชีวิตเลยเดินทางมารับศพ ปกติพ่อกับตนนั้นอยู่คนละที่กัน 

 

ขณะพี่ชายนายอดิศักดิ์ ที่เสียชีวิต กล่าวว่า น้องชายที่เสียชีวิตไปงานศพญาติ แต่ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าสาเหตุมาจากอะไร ปกติน้องชายก็ดื่มเหล้าเหมือนๆกับคนอื่นเขา เลยไม่แน่ใจว่า ไปขัดใจกับญาติงานศพของอีกฝ่ายจนเป็นเหตุให้ถูกยิงเสียชีวิต 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม