ข่าว

เปิดคลิปวงจรปิด นาทีชีวิตหนุ่ม ปวส. ล้มฟุบสิ้นลม หลังถูกรุ่นน้องกระหน่ำยิง

เปิดคลิปวงจรปิด นาทีชีวิตหนุ่ม ปวส. วิ่งออกมาจากห้องพัก ก่อนล้มฟุบสิ้นลมขาดใจ ขณะที่รุ่นน้องมือก่อเหตุ วิ่งหลบหนีไปได้

คนร้าย

31 ส.ค. 2567 จากเหตุ นายนนทกร หรือกร อายุ 20 ปี นักศึกษาระดับ ปวส. ชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยฯแห่งหนึ่ง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนยังไม่ทราบชนิดและขนาด เข้าร่างกายจำนวน 4 นัด เสียชีวิตนอนจมกองเลือด บนพื้นหน้าห้อง ภายในหอพักเอกชนบริเวณฝั่งตรงข้ามวิทยาลัยฯแห่งหนึ่ง ในจ.ตรัง โดยมีอาวุธปืนแบลงค์กัน ชนิดแม็กกาซีนดัดแปลงสภาพสำหรับใช้กับกระสุนจริงของผู้ตายตกอยู่ใกล้ตัว 1 กระบอก เบื้องต้นทราบผู้ก่อเหตุคือ นายนฤเทพ (สงวนนามสกุล) หรือปิง อายุ 17 ปี ชาว อ.กันตัง จ.ตรัง ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นน้องของผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อมกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 04.30 น. วันนี้ 

 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในหอพักดังกล่าว สามารถบันทึกคลิปเหตุการณ์และความเคลื่อนไหวไว้ได้ โดยก่อนเกิดเหตุ กลุ่มผู้ตายและผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ในกลุ่มเดียวกัน ได้ขับรถย้อนศรมาจอดบริเวณริมถนนสายตรัง-ปะเหลียน บริเวณหน้าหอพัก รถทั้งหมดจำนวน 3 คัน ในเวลาเดียวกัน โดยผู้ตายที่สะพายกระเป๋าคาดอก นั่งซ้อนท้ายรถที่มีเพื่อนอีกรายสวมเสื้อฮู้ดเป็นคนขับขี่มา 1 คันรวม 2 คน 

 

 

ขณะที่ ผู้ก่อเหตุสวมเสื้อฮู้ดสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นลายขาว-ดำ สวมแว่นตา มือคีบบุหรี่ ขับมาเพียงคนเดียว 1 คัน และเพื่อนอีกหนึ่งรายสวมเสื้อฮู้ดขับมาเพียงคนเดียว 1 คัน เช่นกัน 

 

ก่อนที่ผู้ตายและผู้ก่อเหตุจะเดินลงมาจากรถที่จอดไว้ริมถนนหน้าหอพัก และเดินคุยกันมาในระหว่างทางเข้าภายในหอพักบริเวณชั้น 1 ส่วนชายที่ขับรถให้ผู้ตายซ้อนท้ายมานั้น ได้ขับนำหน้าเข้ามาจอดบริเวณใต้หอเพียง 1 คัน ซึ่งในจังหวะนั้นผู้ตายและผู้ก่อเหตุยังได้เดินคุยกันมาอย่างต่อเนื่อง 

 

ต่อมากล้องวงจรปิดบริเวณชั้น 2 เปิดเผยเห็นว่า ผู้ตายได้เดินนำหน้าผู้ก่อเหตุขึ้นไปยังชั้น 3 ซึ่งเป็นชั้นของห้องพัก เพียง 2 คน ส่วนเพื่อนที่เหลืออาจจะอยู่บริเวณชั้นล่าง 

 

 

 

ต่อมากล้องวงจรปิดชั้น 3 พบว่าทั้งคู่เดินขึ้นบันไดมา โดยผู้ตายถือขวดน้ำอัดลม ซึ่งไม่ทราบว่าภายในบรรจุน้ำอะไรมา เดินไปวางขวดน้ำอัดลมหน้าห้องพัก ก่อนจะวกกลับมายืนพูดคุยกันที่บริเวณโถงหน้าบันไดประมาณ 2-3 นาที ก่อนทั้งคู่จะเดินเข้าไปในห้องพักและปิดประตูทันที โดยทั้งคู่อยู่ในห้องกันเป็นระยะเวลาเกือบ 1 ชั่วโมง แต่ผู้ก่อเหตุยังคงเดินเข้าออกจากห้องและเดินขึ้นๆลงๆมาชั้น 1 อยู่ ก่อนที่จะได้ยินเสียงปืนดังสนั่นออกมาจากในห้องพักของผู้ตาย ประมาณ 4 นัด 

 

จังหวะเดียวกันนั้นหลังสิ้นเสียงปืนปรากฏว่าผู้ก่อเหตุได้เปิดประตูห้องวิ่งหนีเท้าเปล่าออกมาจากห้องอย่างลุกลี้ลุกล้น โดยรองเท้าของผู้ก่อเหตุยังถอดทิ้งไว้หน้าห้องผู้ตาย ส่วนมือด้านซ้ายยังคงกำอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุอยู่ด้วย ก่อนจะวิ่งหนีทางบันไดลงไปชั้น 1 และวิ่งออกไปยังหน้าหอพัก ก่อนจะขึ้นคร่อมรถ จยย.ของผู้ตาย โดยพยายามเช็คอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนจะขับหลบหนีย้อนศรเข้าซอยข้างหอพักไป 

 

ส่วนผู้ตายหลังจากถูกยิง และผู้ก่อเหตุวิ่งหลบหนีไปแล้ว ผู้ตายก็ได้เดินออกมาจากห้องในสภาพอาการร่อแร่ เลือดหยดตลอดทาง โดยภายในมือได้ถืออาวุธปืนแบลงค์กัน ชนิดแม็กกาซีนดัดแปลงสภาพสำหรับใช้กับกระสุนจริง ที่ตรวจพบในที่เกิดเหตุ แต่ไม่มีเครื่องกระสุนออกมาด้วย ก่อนจะทิ้งปืนลงบริเวณพื้นหน้าห้อง และเดินวนไปวนมา ก่อนจะล้มฟุบลงบนพื้นหน้าห้องและเสียชีวิตลงในทันที 

 

โดยมีเพื่อนห้องใกล้เคียงกันเปิดประตูออกมาดูและเรียกผู้ตาย ก่อนจะรีบช่วยเหลือแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยและตำรวจเข้ามาตรวจสอบทันที 

 

อย่างไรก็ตามตรวจสอบเฟซบุ๊กผู้ก่อเหตุ ได้ตั้งค่าล็อกโปรไฟล์เอาไว้ และพบว่าภาพโปรไฟล์ได้มีการสวมกางเกงขาสั้นลายสีขาว-ดำ ซึ่งน่าจะเป็นตัวเดียวกันที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ 

 

ส่วนความคืบหน้าทางคดี หลังจากทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ยังอยู่ในระหว่างหลบหนี ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ในระหว่างการติดตามจับกุมตัวอย่างเร่งด่วน 


ข่าวยอดนิยม