ข่าว

โจรสุดแสบ มุดรางน้ำลักทรัพย์ร้านโทรศัพท์มือถือ กวาดนับแสน

โจรสุดแสบมุดรางระบายน้ำเสีย เข้าก่อเหตุลักทรัพย์ร้านโทรศัพท์มือถือ กวาดโทรศัพท์มือถือ 12 เครื่อง พร้อมเงินสด รวมทั้งสิ้นนับแสนบาท วงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้ชัดเจน

ภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิด

31 ส.ค. 2567 เวลา 14.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้านโทรศัพท์มือถือ ในพื้นที่ ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ถูกโจรแสบ มุดรางระบายน้ำเสียหลังบ้าน เข้ามาลักทรัพย์ภายในร้านได้ทรัพย์สินเป็น โทรศัพท์มือถือ 12 เครื่อง เงินสด 12,000 บาท รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 1 แสนบาท โดยกล้องวงจรปิดจับภาพขณะก่อเหตุเอาไว้ได้

 


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 30 สิงหาคม 2567 เวลา 02.50 น. นายสรไกร บัวนิล อายุ 38 ปี เจ้าของร้าน ได้พาชี้จุดที่โจรมุดเข้ามา ซึ่งเป็นรางระบายน้ำอยู่หลังบ้าน จากนั้นคนร้ายได้ใช้มีดกรีดมุ้งลวดเปิดประตูเหล็ก พอเข้ามาในตัวร้านได้โจรได้รื้อค้นเอาเงินสดไป 12,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 12 เครื่อง รวมมูลค่าความเสียหาย 9 หมื่นบาท

 


เจ้าของร้านเล่าว่า เช้าวันเกิดเหตุภรรยาตื่นมา ได้เข้าครัวเตรียมอาหารเช้า จึงไปเจอรอยมีดกรีดมุ้งลวด จากนั้นได้ตรวจสอบทรัพย์สินภายในร้านพบว่ามีโทรศัพท์มือถือ เงินสด หายไป จากนั้นได้เปิดกล้องวงจรปิดดู จากคลิปวงจรปิดจะเห็นว่า คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์มากัน 2 คน แล้ว 1 ใน 2 คนได้มุดเข้ามาในร้าน กล้องวงจรปิดภายในร้าน จึงจับภาพผู้ก่อเหตุไว้ได้ตามในคลิปวงจรปิด เบื้องต้นได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ปลวกแดง เพื่อให้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม