ข่าว

หนุ่มซิ่งรถหรูป้ายแดง ชนมอเตอร์ไซค์คนงานก่อสร้างชาวกัมพูชาดับคาที่

เพิ่งออกรถมาใหม่! หนุ่มซิ่งรถหรูป้ายแดง ชนมอเตอร์ไซค์คนงานก่อสร้างชาวกัมพูชาดับคาที่ จนท. ไม่ปักใจเชื่อคำให้การ ส่งตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ละเอียด

1 ก.ย. 2567 เมื่อเวลา 03.06 น. พ.ต.ต.ประชารักษ์ สุริยะ สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์หรูชนประสานงา รถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนภายในซอยชัยพฤกษ์สอง ม.4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา รีบนำกำลังไปตรวจสอบ

 

หนุ่มซิ่งรถหรูป้ายแดง ชนมอเตอร์ไซค์คนงานก่อสร้างชาวกัมพูชาดับคาที่

 

 

 ที่เกิดเหตุช่วงบริเวณทางโค้งพบร่องรอยครูดบนพื้นถนนยาวกว่า 10 เมตร มีเศษชิ้นส่วนอะไหล่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สเปซี่ ไอ สีดำ หมายเลขทะเบียน 420 ชลบุรี หลุดกระจายเกลื่อนถนน ส่วนตัวรถกระเด็นตกลงไปในป่า อยู่ในสภาพได้รับความเสียหายยับเยิน ในพงหญ้ายังพบร่างนายโอน อายุ 23 ปี คนงานก่อสร้างสัญชาติกัมพูชา ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ ห่างไปประมาณกว่า 100 เมตรพบรถยนต์หรูคู่กรณี คันละกว่า 10 ล้านบาท ยี่ห้อปอร์เช่ พานาเมร่า สีดำ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง 6449 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในเลนฝั่งตรงข้าม

 

หนุ่มซิ่งรถหรูป้ายแดง ชนมอเตอร์ไซค์คนงานก่อสร้างชาวกัมพูชาดับคาที่

 

หนุ่มซิ่งรถหรูป้ายแดง ชนมอเตอร์ไซค์คนงานก่อสร้างชาวกัมพูชาดับคาที่

ในสภาพล้อหน้าขาด กระเด็นหลุดอยู่ข้างทาง สภาพด้านหน้าฝั่งคนขับได้รับความเสียหาย มีนายพิชญพงศ์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 37 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเจ้าตัวคนขับรถยนต์หรู เล่าว่าตนเอง ขับรถมาตามถนนภายในซอยชัยพฤกษ์สอง โดยขับมาทางตรง แต่เมื่อถึงช่วงทางโค้ง ได้ยินเสียงดังสนั่น และถุงลมนิรภัยทำงาน โดยตนเองไม่ทราบว่ารถจักรยานยนต์ มายังไง และชนได้อย่างไร ก่อนที่รถจะเสียหลักไถลไปตามถนน เมื่อลงมาดูก็พบว่ามีผู้เสียชีวิต จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว

 

เบื้องต้นพ.ต.ต.ประชารักษ์ สุริยะ สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ขับขี่รถยนต์ จึงควบคุมตัวไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย โดยใช้วิธีการตรวจเลือดยืนยันผลจากโรงพยาบาล พร้อมทั้งจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อสรุปสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายเก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง รอให้ญาติ นำเอกสารมาติดต่อรับศพ ไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ข่าวยอดนิยม