ข่าว

ว้าวุ่นทั้งโรงพัก ผู้ต้องหาหลบหนีจาก สภ.ไชยา ล้อมป่า 3 ชั่วโมง ก่อนจับไว้ได้

01 ก.ย. 2567

ว้าวุ่นทั้งโรงพัก เปิดคลิปผู้ต้องหา สวมบทนักวิ่ง หลบหนีจาก สภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ตำรวจล้อมป่า 3 ชั่วโมง ก่อนจับกุมไว้ได้

1 ก.ย. 2567 เมื่อเวลา 14.00 น. เกิดเหตุผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดไชยา ฐานลักทรัพย์ในเคหสถาน  วิ่งหลบหนีจาก สภ.ไชยา จ.สุราษฏร์ธานี ขณะกำลังจะนำตัวไปฝากขัง ทราบชื่อ นายจีระศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ผู้ต้องหา

ซึ่งก่อนหน้านี้ ตำรวจ สภ.วิภาวดี ได้จับกุมนายจีระศักดิ์ ข้อหาเสพยาเสพติด และนำตัวส่งศาลจังหวัดไชยา เพื่อที่จะเสียค่าปรับ ซึ่งผู้ต้องหาไม่มีเงิน ต้องติดคุกเพื่อชำระค่าปรับ และวันนี้ ตำรวจ สภ.วิภาวดี ได้ทำการอายัดตัว เพื่อที่จะดำเนินคดี ข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถาน
 

ว้าวุ่นทั้งโรงพัก ผู้ต้องหาหลบหนีจาก สภ.ไชยา ล้อมป่า 3 ชั่วโมง ก่อนจับไว้ได้

ทาง ตำรวจ สภ.ไชยา ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ จึงได้นำตัวผู้ต้องหา จากเรือนจำอำเภอไชยา เพื่อนำมาฝากขังไว้ที่สภ.ไชยา เพื่อรอตำรวจ สภ.วิภาวดี มารับผู้ต้องหาคนดังกล่าวไปดำเนินคดี เมื่อมาถึงสถานีตำรวจ ยังไม่ทันนำตัวขึ้นไปห้องขัง ผู้ต้องหาได้ถือโอกาสตอนเปิดประตู วิ่งหลบหนีหายเข้าไปในป่าบริเวณด้านหลัง สภ.ไชยา

 

 

ต่อมา พ.ต.อ.ฐิติวัชร์ สุฐิติวนิช ผกก.สภ.ไชยา และ พ.ต.อ.พงษ์ขจร สุกกสังค์ ผกก.สภ.วิภาวดี สนธิกำลังร่วมติดตามตัวผู้ต้องหา ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง ก็พบตัวผู้ต้องหา โดยมี ร.ต.อ.ชรินทร์ สุดแก้ว รองสวป.สภ.ไชยา เข้าไปทำการจับกุม 

ร.ต.อ.ชรินทร์ ระบุว่า ไปเจอผู้ต้องหาแอบอยู่ในป่าหญ้า ตนก็ได้เรียกให้หยุด พร้อมกับบอกว่าให้ยกมือขึ้น แต่ผู้ต้องหา ไม่ทำตามและขัดขืนจะวิ่งหนี ตนจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงขู่ขึ้นฟ้า 1 นัด ผู้ต้องหาจึงยอมมอบตัว หลังจากนั้นทำการควบคุมตัวมาที่ สภ.ไชยา ก่อนส่งมอบให้ ตำรวจ สภ.วิภาวดี นำไปดำเนินคดีต่อไป

ว้าวุ่นทั้งโรงพัก ผู้ต้องหาหลบหนีจาก สภ.ไชยา ล้อมป่า 3 ชั่วโมง ก่อนจับไว้ได้

 

 

ชมคลิป