ข่าว

บุกจับ “โก๊ะ บางศรีเมือง” พ่อเลี้ยงพยายามล่วงละเมิด 8 ขวบ จิตตกนานนับ 10 เดือน

02 ก.ย. 2567

รวบ “โก๊ะ บางศรีเมือง” พ่อเลี้ยงพยายามล่วงละเมิด รังควาน 8 ขวบ นานนับ 10 เดือน สุดท้ายเหยื่อเล่าน้ำตานองพรั่งพรูกับป้า ก่อนพาเข้าแจ้งความ

โก๊ะ บางศรีเมือง

2 ก.ย. 2567 สืบนครบาล นำโดย พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. สั่งการให้ พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ หรือสารวัตรแจ๊ะ สว.กก.สส.3 บก.สส.บช.น. , ร.ต.อ.ศิวัช ยังอุ่น รอง สว.กก.สส.4 บก.สส.บช.น. , ร.ต.อ.วรภัทร แสงเทียนประไพ รอง สว.ฯ ร่วมกับนักเรียนหลักสูตรการสืบสวนคดีอาญา รุ่นที่ 115

 

จับกุม นายวิชาญ หรือ โก๊ะ (สงวนนามสกุล)  อายุ 36 ปี หรือ โก๊ะ บางศรีเมือง ผู้ต้องหาพยายามล่วงละเมิด ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบสามปี โดยจับกุมได้บริเวณบ้านพัก ในตำบลบางศรีเมือง อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี

พฤติการณ์ในคดี คือ ย้อนกลับไปเมื่อคืนวันคริสต์มาส 25 ธ.ค. 2565 ในขณะที่ป้าของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ยืนอยู่บริเวณหน้าบ้านพักย่านบางศรีเมือง จู่ๆ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) หลานสาววัย 8 ขวบ วิ่งลงมาจากบ้าน ในสภาพหวาดกลัว เหมือนวิ่งหนีอะไรบางอย่างมา เข้ามากอดเข้าที่ขาของป้า จึงพาหลานกลับไปสงบจิตสงบใจ จนเด็กน้อยเริ่มผ่อนคลายขึ้น และร้องไห้เล่าทุกอย่างที่เธอต้องเผชิญมาตลอด 10 เดือน

 

ช่วงปิดเทอม ในเดือนมี.ค.2565 แม่ของน้องตื่นออกไปทำงานตั้งแต่เช้าตรู่ ทิ้งให้นอนหลับอยู่ในห้องนอนกับพ่อเลี้ยงเพียง 2 คน  เมื่อตื่นขึ้นมา พบพ่อเลี้ยงนั่งคร่อมตัว พร้อมกับพยายามกระทำอนาจาร เธอเล่าว่า รู้ว่าขณะนั้นพ่อเลี้ยงกำลังทำอะไร แต่รับรู้ได้ว่าไม่ปลอดภัย จึงพยายามทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอด ทั้งดิ้น ทุบขา และกัดมือ จนสลัดหลุดหนีออกจากห้องมาได้ และวิ่งลงไปหาญาติคนอื่นที่อยู่ในบ้าน แต่ยังไม่กล้าเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ใครฟัง

 

หลังจากนั้น พ่อเลี้ยง ยังอาศัยจังหวะที่แม่ของน้องไม่อยู่บ้าน พยายามล่วงละเมิดเด็กน้อยอยู่เป็นเช่นนี้ นานร่วม 10 เดือน สภาพจิตใจของน้องแตกสลาย ไม่มีความสดใสและชีวิตชีวา เวลาล่วงเลยไป จนเหตุการณ์ครั้งสุดท้าย ได้เกิดขึ้น เมื่อเดือน ธ.ค.2565 น้องถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดเช่นเดิมภายในบ้าน น้องตัดสินใจรวบรวมความกล้าทั้งหมด เตะท้องและตบหน้า จนสลัดหลุด วิ่งหนีออกมาหาป้าของที่ยืนอยู่บ้าน จนนำไปสู่การแจ้งความดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงรายนี้ ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง ได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติศาลออกหมายจับ นายวิชาญ พ่อเลี้ยงเอาไว้ได้

 

ชั้นจับกุม นายวิชาญ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่า ไม่เคยมีปัญหาเรื่องการแต๊ะอั๋งเด็กผู้หญิงรายอื่นมาก่อน รวมถึงผู้เสียหายคดีนี้ด้วยด้วย ท้าให้พาเด็กไปตรวจร่างกาย ถ้าทำจริงก็จะยอมรับ แต่ในส่วนที่เด็กบอกว่าตนไปล่วงละเมิดนั้น เป็นเพราะพ่อของเด็ก มีปัญหาโกรธเคืองกับตนมาก่อน จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง ดำเนินคดีต่อไป

 

พล.ต.ต.ธีรเดช กล่าวว่า เรายังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของคนร้าย เพราะคำพูดของเด็กน้อยนั้นบริสุทธิ์กว่า ไม่มีเหตุผลใดที่เด็กสาวผู้เสียหายจะต้องโกหก อีกทั้งมีพยานหลักฐานอื่นๆ ยืนยันถึงการกระทำผิดของคนร้าย

 

พฤติการณ์ในคดีนี้ นับว่าน่าหดหู่ใจอย่างยิ่ง บ้านซึ่งสมควรเป็นสถานที่ปลอดภัยที่สุดของเด็กๆ กลับกลายเป็นนรกบนดิน สร้างสมแผลใจของเด็กน้อย