ข่าว

ลุงวัย 51 ปี ยึดอาชีพเผาถ่ายขาย วูบเป็นลม ตกเตาเผาถ่านดับสยอง

หนุ่มใหญ่วัย 51 ปี ยึดอาชีพเผาถ่ายขาย วูบเป็นลม ตกเตาเผาถ่านดับสยอง เพื่อนบ้านเผยผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว

2 ก.ย. 2567 ร.ต.อ. อภิสิทธิ์ สุโพธิ์ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่ามีคนตกลงไปในเตาเผาถ่าน จนเสียชีวิตอยู่ในเตา ที่ชุมชนโนนงาม ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงรีบออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองศรีสะเกษ กับจาก อบต.โพธิ์ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจิตศรีสะเกษธรรมสถาน

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นป่าริมลำห้วยสำราญ ที่ชาวบ้านใช้ทำเป็นจุดสำหรับทำเตาเผาถ่าน เป็นอาชีพหาเลี้ยงอาชีพ ภายในเตาถ่านจุดเกิดเหตุ พบร่างชาย ถูกไฟเผาไหม้เกรียมทั้งตัว สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในเตาเผาถ่าน กว้างยาวประมาณ 2×2.5 เมตร ลึก 1.2 เมตร ทราบชื่อผู้เสียชีวิต ต่อมาคือ นายวินัย (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี ที่อยู่ ม. 1 ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ

 

ลุงวัย 51 ปี ยึดอาชีพเผาถ่ายขาย วูบเป็นลม ตกเตาเผาถ่านดับสยอง

จากการสอบถาม นางนงลักษณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของเตาเผาถ่าน ที่อยู่ข้างกันกับเตาเผาถ่านของผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเที่ยงตนออกมาดูถ่านที่เผาไว้ในเตาเผา ขณะกำลังดูเตาอยู่นั้น ตนได้กลิ่นเหม็นไหม้และคิดว่ากลิ่นนี้ไม่ใช่กลิ่นปลาย่าง แต่เป็นกลิ่นไหม้ศพคนแน่นอน ด้วยความกลัวตนจึงเข้าไปเรียกชาวมาช่วยดู สามีของตนและชาวบ้านจึงพากันเข้าไปดู จึงได้รู้ว่ากลิ่นนั้นเป็นศพของ คุณวินัย ที่ตกลงไปในเตาเผาถ่านจนเสียชีวิตแล้ว ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยตรวจสอบ

ลุงวัย 51 ปี ยึดอาชีพเผาถ่ายขาย วูบเป็นลม ตกเตาเผาถ่านดับสยอง

 

 

ด้าน นายสุบัน (สงวนนามสกุล)  อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ตาย เปิดเผยว่า ล่าสุดที่เห็นผู้ตายคือเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (2 ก.ย. 67) ตอนนั้นผู้ตายเดินไปหาตนที่เตาถ่านของตน ตอนนั้นตนกับผู้ตายก็ได้นั่งคุยกันตามปกติ โดยผู้ตายมีโรคประจำตัวเป็นโรคเบาหวาน และเป็นโรคความดัน ซึ่งผู้ตายจะกินยาเป็นประจำ ทั้งช่วงเช้า เที่ยง เย็น และผู้ตายจะมีอาชีพหลักๆ คือ เผาถ่านขาย และจะเผาอยู่จุดนี้เป็นประจำอยู่คนเดียว

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการวูบ แล้วล้มลงตกเข้าไปในเตาเผาถ่าน จนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ฉีดน้ำเข้าไปในเตาเผาถ่าน เพื่อดับความร้อนของเตา ก่อนจะได้นำร่างผู้ตายออกมาให้ญาติได้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม