ข่าว

สลดอุบัติเหตุคร่าชีวิต “หมอแทน” วัยเบญจเพส เพื่อนวงการแพทย์สุดช็อก

ช็อกอุบัติเหตุ คร่าชีวิต “หมอแทน” หนุ่มวัยเบญจเพส เพื่อนหมอมาตรวจสภาพศพเห็นร่าง ถึงกับช็อก คาดกรำงานหนัก จนหลับใน รวมถึงฝนตกถนนลื่น

จุดเกิดเหตุ

2 ก.ย. 2567  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชยวาน จ.อุดรธานี รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะแหกโค้ง พุ่งตกสระน้ำริมถนนสาย อ.ไชยวาน - บ้านคำเลาะ ก่อนจะถึงหมู่บ้านคำน้ำทิพย์ ต.คำเลาะ อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี มีคนติดอยู่ภายในรถ

 

หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งเสริมธรรมจุดบริการ อ.หนองหาน รุดไปตรวจสอบ บริเวณทางโค้งก่อนถึงบ้านคำน้ำทิพย์ ภายในสระน้ำพบรถกระบะอีซูซุ สีดำ ตกลงไป ในลักษณะพลิกคว่ำ มีล้อ 1 ข้าง โผล่ขึ้นเหนือน้ำ ภายในมีคนขับติดอยู่ นักประดาน้ำกู้ภัยจึงไปงมร่างขึ้นมา จากเบาะคนขับ พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ทราบชื่อ นายณรงค์ศักดิ์ หรือ หมอแทน อายุ 25 ปี นักวิชาการสาธารณสุข รพ.สต.คำเลาะ ชาว จ.อุดรธานี เมื่อนำร่างขึ้นมาได้ แพทย์เวร รพ.สต.ไชยวาน ได้มาชันสูตร แต่เมื่อแพทย์ รพ.ไชยวานเห็นร่าง ต่างพากันตกใจ และช็อกเมื่อรู้ว่าคนเสียชีวิตคือ หมอแทน เป็นนักวิชาการสาธารณสุขที่ รพ.สต.คำเลาะ เป็นเพื่อนร่วมสายงานเดียวกัน

 

ขณะที่ชาวบ้านลือว่าเป็นอาถรรพ์โค้งตรงนี้ มีคนตายหลายศพแล้วตั้งแต่ต้นปี และผู้ตายเพิ่งอายุ 25 ปี เข้าวัยเบญจเพสด้วย เพื่อนๆ สายหมอด้วยกันต่างพากันเศร้าและสงสารหมอแทนเพิ่งจบออกมาทำงานแท้ๆ

 

จุดที่รถกระบะตกสระน้ำ

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ได้ดึงรถกระบะขึ้นมา จากการตรวจสอบทราบว่า หมอแทนขับรถมาคนเดียว โดยเดินทางจากบ้านที่ อ.กู่แก้ว จะรีบไปทำงานที่ รพ.สต.คำเลาะ ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ผู้เสียชีวิตอาจหลับใน เนื่องจากทำงานหนักพักผ่อนไม่เพียงพอ แต่จะรีบไปทำงาน ประกอบกับ เมื่อคืนมีฝนตกตลอดทั้งคืน ทำให้ถนนลื่น รถของหมอแทนอาจจะเสียหลักหมุนเคว้งตกลงไปในสระอีกฟากของถนน ช่วงนั้นไม่มีชาวบ้านเห็น จึงทำให้หมอแทนจมน้ำดับอย่างสลดดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้เร่งสอบสวนหาสาเหตุของการอุบัติเหตุรถตกสระน้ำเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

ข่าวยอดนิยม